Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

“Let's Feast Vietnam”: Quảng bá du lịch, ẩm thực Việt đến 100 triệu người xem

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Chương trình thực tế Let's Feast Vietnam vừa ra mắt tại quy tụ 14 nhà sáng tạo nội dung và những người nổi tiếng từ 6 quốc gia. Chương trình phát sóng trên trên các fanpages của thí sinh và những người nổi tiếng với tổng số gần 100 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Đây là chương trình do Công ty BHD hợp tác cùng Meta, với sự đồng hành của Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ VHTT&DL) nhằm kết hợp quảng bá mạnh mẽ về ẩm thực và du lịch của Việt Nam với bạn bè thế giới kể từ sau đại dịch Covid-19.

14 nhà sáng tạo nội dung và những người nổi tiếng từ 6 quốc gia tham gia chương trình Let's Feast Vietnam
14 nhà sáng tạo nội dung và những người nổi tiếng từ 6 quốc gia tham gia chương trình Let's Feast Vietnam

Thông qua 5 tập của Let's Feast Vietnam, khán giả sẽ theo chân 7 đội chơi để cùng nhau trải nghiệm chuyến hành trình độc đáo về du lịch, ăn uống, sáng tạo và tham gia các thử thách mà chương trình đưa ra. Chương trình sẽ thực hiện ở những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của đất nước hình chữ S, từ Thủ đô Hà Nội lịch sử đến kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, từ TP Hồ Chí Minh náo nhiệt đến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc.

Với format mới lạ, nhiều bất ngờ, mỗi tập sẽ bao gồm thử thách lớn và các thử thách nhỏ liên quan đến du lịch, phong cảnh, nấu nướng và ăn uống để các thí sinh có cơ hội tìm cảm hứng cho việc tạo ra các nội dung video. Thành quả sáng tạo của những người tham gia được các thành viên khác trong 7 đội cùng đánh giá dựa trên thành tích của họ trong từng thử thách.

14 thí sinh - 14 cá tính, 14 màu sắc khác nhau - hiện đã cùng có mặt tại Let's Feast Vietnam. Bên cạnh 3 gương mặt đình đám đại diện cho Việt Nam bao gồm Á hậu Thảo Nhi Lê, nam ca sĩ Rocker Nguyễn và nhà sáng tạo nội dung toàn thời gian Vũ Dino, các gương mặt đến từ châu Á cũng là các gương mặt khá thân quen với khán giả.

Hai thí sinh đến từ đất nước Philippines chụp ảnh cùng đại diện Meta.
Hai thí sinh đến từ đất nước Philippines chụp ảnh cùng đại diện Meta.

“Trong Let's Feast Vietnam, tôi ghép đội với thành viên Kylie đến từ Hàn Quốc, và chúng tôi cũng chỉ mới gặp nhau có vài ngày tại Việt Nam trước khi ghi hình. Do vậy, nên các bạn hoàn toàn có thể chờ đợi những sự khác biệt, các trận tranh cãi không thể tránh khỏi. Nhưng cùng với đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi chúng tôi bước qua những bất đồng để cùng nhau hoàn thành thử thách” - Á hậu cuộc thi Miss Charm 2023, người đẹp Indonesia Olivia Tan, chia sẻ về việc tham gia chương trình.

Hiện nay, Let's Feast Vietnam vừa hoàn thành công tác ghi hình tại 4 TP và sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn hậu kỳ. Nhà sản xuất cũng đang trong giai đoạn làm việc với các nhà phát hành về nền tảng phát sóng chương trình ở Việt Nam và khu vực, nhằm lan tỏa hình ảnh của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế một cách hiệu quả nhất. Dự kiến, chương trình có thể được lên sóng vào giữa tháng 7 năm nay.