LG G3 hai sim có giá 13,6 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi LG G3 được ra mắt vào tháng 7 vừa qua thì ngay sau đó hãng điện tử đến từ Hàn Quốc đã liên tục tung ra các phiên bản khác nhau của chiếc smarphone hàng đầu này và mới đây nhất là phiên bản hai sim của G3 đã được tung ra thị trường Trung Quốc.

Mới đây, LG đã chính thức ra mắt phiên bản hai sim của G3 tại Trung Quốc. Các tính năng của máy không có nhiều thay đổi so với phiên bản đàn anh LG G3.

Sau khi LG G3 được ra mắt vào tháng 7 vừa qua thì ngay sau đó hãng điện tử đến từ Hàn Quốc đã liên tục tung ra các phiên bản khác nhau của chiếc smarphone hàng đầu này và mới đây nhất là phiên bản hai sim của G3 đã được tung ra thị trường Trung Quốc.
LG G3 hai sim có giá 13,6 triệu đồng - Ảnh 1
LG G3 Dual-Sim mã hiệu D858 đi kèm với hai khe cắm thẻ SIM. Về cấu hình máy không có gì thay đổi so với phiên bản trước đây. Máy vẫn sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 với CPU Krait tốc độ 2,3 GHz, Ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB, một máy ảnh 13MP tự động lấy nét laser và khả năng quay video 4K. LG G3 Dual Sim chạy Android 4.4.2 Kitkat ngay khi được mở hộp.

LG G3 Dual-Sim hiện đang được bán thông qua các nhà bán lẻ trực tuyến tại Trung Quốc với giá 649 USD (tương đương 13,6 triệu đồng). Phiên bản có sẵn hai màu Titanium Black and Moonlight White cho khách hàng lựa chọn. Hiện vẫn chưa có thêm thông tin gì về việc LG sẽ đưa phiên bản hai sim của G3 đến các thị trường khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần