Lịch thi đấu chi tiết vòng 2 V-League 2022

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng 2 V-League 2022 diễn ra trong hai ngày 1 và 2/3 với tâm điểm là trận cầu trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel FC và Hà Nội FC.

Kết thúc vòng 1 với 5 trận đấu (hoãn trận Hà Nội FC gặp Đông Á Thanh Hoá), V-League 2022 tiếp tục sôi động trở lại với 6 cặp đấu đầy hấp dẫn. Trận đấu sớm nhất, Đông Á Thanh Hoá sẽ có màn ra quân của mùa giải trên sân nhà gặp B.Bình Dương. Ba điểm trên sân nhà Thanh Hoá sẽ là mục tiêu của HLV Petrovic và các học trò ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, còn B.Bình Dương đang khát khao đi tìm điểm số đầu tiên của mùa giải.

Vòng 2 V-League 2022 sẽ có 6 trận đấu diễn ra trong hai ngày 1 và 2/3. Ảnh: Hải Hoàng.
Vòng 2 V-League 2022 sẽ có 6 trận đấu diễn ra trong hai ngày 1 và 2/3. Ảnh: Hải Hoàng.

Diễn ra cùng giờ với cặp đấu giữa Đông Á Thanh Hoá và B.Bình Dương, "đội bóng nhà giàu" Topenland Bình Định sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Vinh của SLNA. Trận thua trước Viettel FC ngay ở vòng mở màn khiến HLV Nguyễn Đức Thắng còn nhiều điều phải làm với đội bóng của mình. Trong khi đó, SLNA hướng đến 3 điểm tiếp theo của mùa giải khi có trận khởi đầu thuận lợi ở vòng 1.

Tâm điểm của vòng 2 V-League 2022 là cuộc đối đầu giữa Viettel FC và Hà Nội FC. Trận đấu này được diễn ra vào lúc 19 giờ 15 ngày 1/3 trên sân Hàng Đẫy.

Ở 3 cặp đấu còn lại đều diễn ra vào ngày 2/3, hai cặp đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ là SHB Đà Nẵng đón tiếp CLB TP Hồ Chí Minh trên sân Hoà Xuân và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Trận đấu muộn nhất vòng 2 được diễn ra trên sân Lạch Tray khi Hải Phòng tiếp đón Nam Định.

Lịch thi đấu chi tiết vòng 2 V-League 2022:

Lịch thi đấu chi tiết vòng 2 V-League 2022 - Ảnh 1

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần