Lịch thi đấu chi tiết vòng 3 V-League 2022

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vòng 3 V-League 2022 sẽ diễn ra trong 2 ngày 5 và 6/3 với 6 trận đấu, trong đó tâm điểm là đội đầu bảng Hải Phòng tiếp đón Đông Á Thanh Hoá, HAGL làm khách trên sân Vinh của HAGL.

Vòng 2 V-League 2022 kết thúc với 7 bàn thắng và duy nhất Hải Phòng là đội chủ nhà có được chiến thắng trên sân nhà. Vòng 3 sẽ trở lại với 6 trận đấu, Viettel có thi đấu sớm nhất và cũng là trận đấu trên sân nhà đầu tiên (trước đó trận gặp Hà Nội FC phải tạm hoãn) khi tiếp đón Sài Gòn FC. Ba điểm trước Topenland Bình Định ở vòng đấu đầu tiên đang là cơ sở giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hướng đến chiến thắng tiếp theo. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ 15 ngày 5/3.

Vòng 3 V-League 2022 diễn ra trong 2 ngày 5 và 6/3.
Vòng 3 V-League 2022 diễn ra trong 2 ngày 5 và 6/3.

Các cặp đấu còn lại đều được diễn ra trong ngày 6/3, hai trận đấu sớm diễn ra vào lúc 17 giờ trong đó có tâm điểm màn đón tiếp HAGL trên sân Vinh của SLNA. Sau trận thua ngược trước Topenland Bình Định, SLNA có trận đấu thứ 2 trên sân nhà nhưng đối thủ là đội bóng ứng cử viên cho chức vô địch, không dễ để thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng có được trận đấu dễ dàng. Lúc này, HAGL chỉ có được 2 điểm sau hai vòng đấu, HLV Kiatisak và các học trò đang gặp nhiều áp lực. Ở trận đấu cùng giờ, SHB Đà Nẵng tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hoà Xuân.

Ở khung giờ 18 giờ có 2 trận đấu, đội bóng đầu bảng Hải Phòng thi đấu trên sân nhà Lạch Tray gặp Đông Á Thanh Hoá. Trong khi đó, Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Đội bóng đại diện Thủ đô đang rơi vào tình cảnh khó khăn, thông tin từ phía Hà Nội FC trong sáng 4/3, toàn đội đã tiến hành kiểm tra PCR-Covid vào ngày ¾ và kết quả được bệnh viện xác nhận 4 thủ môn có kết quả dương tính, không đủ điều kiện tham gia thi đấu. Nhiều khả năng trận đấu này tiếp tục phải tạm hoãn.

Trận đấu muộn nhất của vòng 3 sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ 15, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Thống Nhất.

Lịch thi đấu chi tiết vòng 3 V-League 2022:

Lịch thi đấu chi tiết vòng 3 V-League 2022 - Ảnh 1

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần