Lịch thi đấu chi tiết vòng 5 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng 5 V-League 2021 sẽ diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/3 với 7 trận đấu, trong đó tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu tại Thống Nhất khi TP Hồ Chí Minh gặp Hà Nội FC và Viettel đón tiếp HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy.

 Tâm điểm của vòng 5 V-League 2021 sẽ tập trung về sân Hàng Đẫy cũng như Thống Nhất. Ảnh: Như Đạt
Tại vòng 5, trận đấu tâm điểm trong ngày 23/3 chính là cuộc đối đầu giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội FC trên sân Thống Nhất. Sau 4 vòng, Hà Nội FC chỉ có được 2 trận thắng với 6 điểm, đây là sự khởi đầu không tốt của đội bóng Thủ đô khi thua liên tiếp 2 trận và tạo sự hoài nghi cho người hâm mộ. Tuy nhiên, sau quãng thời gian nghỉ vì dịch Covid-19, Hà Nội FC đang trở lại một cách mạnh mẽ khi có 2 trận thắng liên tiếp để trở lại với guồng quay đúng nghĩa. Trong khi đó, TP Hồ Chí Minh cũng chưa thể hiện được chính mình dù đã có nhiều sự thay đổi qua mỗi mùa giải. Chiến thắng trước Sài Gòn ở vòng 4 là cơ sở để Lee Nguyễn cùng các đồng đội hướng đến 1 kết quả có lợi trước đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm. Ngoài trận đấu, ngày 23/3 còn 2 trận đấu khác khi SHB Đà Nẵng tiếp đón SLNA và Bình Định đến làm khách trên sân của Nam Định.
4 cặp đấu còn lại của vòng 5 sẽ diễn ra trong ngày 24/3, đáng chú ý nhất chính là màn đối đầu giữa nhà ĐKVĐ Viettel và HAGL tại Hàng Đẫy. Nếu như trong buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, HAGL đã nhận tin không vui khi Tuấn Anh đã gặp phải 1 chấn thương, bỏ dở buổi tập cùng đội và bỏ ngỏ khả năng ra sân thì Viettel cũng không có sự phục vụ của Khắc Ngọc khi chưa bình phục chấn thương. Chắc chắn đây là cuộc đối đầu tại tuyến giữa cũng như hàng công khi cả HAGL và Viettel đều có những cầu thủ chất lượng.
Ở 3 trận đấu còn lại, B.Bình Dương sẽ có cuộc đón tiếp Sài Gòn, Than Quảng Ninh sẽ gặp Thanh Hóa trên sân Cẩm Phả và Hải Phòng sẽ làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Lịch thi đấu chi tiết vòng 5 V-League 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần