Lịch thi đấu chi tiết vòng 6 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng 6 V-league 2021 sẽ diễn ra với trận cầu tâm điểm giữa HAGL và CLB TP Hồ Chí Minh trên sân Pleiku. Trong khi đó, Hà Nội FC sẽ về sân nhà tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy.

 Vòng 6 V-League 2021 với tâm điểm là trận đấu giữa HAGL và TP Hồ Chí Minh trên sân Pleiku. Ảnh: Ngọc Tú
Tại vòng 6 V-League 2021, 7 trận đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/3. Mở màn của vòng này chính là trận đấu giữa HAGL và CLB TP Hồ Chí Minh trên sân Pleiku, sau chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Viettel để giành lấy vị trí nhất bảng, thầy trò HLV Kiatisak tiếp tục đi tìm chiến thắng để giữ vững vị trí nhất bảng. Trong khi đó, TP Hồ Chí Minh sau trận thua trước Hà Nội FC cũng đang gặp những khó khăn, đặc biệt khi đội chủ sân Thống Nhất mất đi sự phục vụ của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu hết năm khi có pha phạm lỗi thô bạo với Hùng Dũng. Diễn ra cùng giờ với trận đấu của HAGL là cuộc đối đầu giữa SLNA và Viettel trên sân Vinh. Ở 2 trận đấu diễn ra cùng ngày 28/3, Than Quảng Ninh sẽ làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng và Nam Định làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC.
Ở 3 cặp đấu còn lại diễn ra vào ngày 29/3, Thanh Hoá sẽ trở về sân nhà tiếp đón SHB Đà Nẵng, B.Bình Dương làm khách trên sân của Bình Định và Hà Nội FC tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Lịch thi đấu chi tiết vòng 6 V-League 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần