Lịch thi đấu chi tiết vòng bảng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn gặp ĐT Lào trên sân khách vào ngày 24/12 tại AFF Cup 2022. Đến ngày 30/12, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà để tiếp đón ĐT Malaysia.

Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ ĐT Malaysia, ĐT Singapore, ĐT Myanmar và ĐT Lào. Đây là bảng đấu khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi ở bảng A gồm có ĐT Philipines, ĐT Indonesia, ĐT Campuchia, ĐT Timor Leste hoặc ĐT Brunei.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn gặp ĐT Lào trên sân khách vào ngày 24/12 tại AFF Cup 2022.
ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn gặp ĐT Lào trên sân khách vào ngày 24/12 tại AFF Cup 2022.

Theo kế hoạch, AFF Cup 2022 dự kiến khởi tranh cuối tháng 12/2022 đến đầu tháng 1/2023, sau khi World Cup 2022 kết thúc. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu mở màn gặp ĐT Lào trên sân khách vào ngày 24/12. Đến ngày 30/12, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà để tiếp đón ĐT Malaysia. Đây là trận đấu được nhận định là khó khăn cho ĐT Việt Nam khi ĐT Malaysia được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé vào vòng trong tại bảng B.

Ở lượt đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trên sân khách của ĐT Singapore vào ngày 2/1/2023. Ở lượt đấu cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang-seo có trận đấu với ĐT Myanmar vào ngày 5/1/2023. 

Tại vòng bảng, mỗi đội sẽ thi đấu 2 trận sân nhà và 2 trận trên sân khách. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết. Hai đội thắng tại bán kết sẽ gặp nhau tại chung kết tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại bán kết xếp đồng hạng Ba.

Tại vòng bán kết và trận chung kết sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và lượt về trên sân nhà và sân đối phương. Luật bàn thắng sân khách sẽ được áp dụng để xác định đội thắng nếu sau 2 lượt đi và về có kết quả hòa.

Ảnh: GN.
Ảnh: GN.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần