Liên đoàn Lao động quận Đống Đa trao hỗ trợ, động viên tuyến đầu chống dịch

Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/7, nhằm chung tay, tiếp sức cho những chiến sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động quận Đống Đa đã tới thăm, tặng quà hỗ trợ cho đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế quận Đống Đa.

Chia sẻ tại buổi trao tặng, Giám đốc Trung tâm Y tế quận Đống Đa Nguyễn Đức Tuấn cho biết, thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn diễn biến hết sức phức tạp, khó lường. Với nhiệm vụ chuyên môn của mình, Trung tâm Y tế quận đã tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng quận chủ động ứng phó với mọi diễn biến dịch bệnh; khẩn trương truy vết, khoanh vùng khi phát hiện các trường hợp F0; tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp nghi nhiễm… từ đó góp phần nhanh chóng dập tắt các ổ dịch trên địa bàn.
 Liên đoàn Lao động quận Đống Đa trao hỗ trợ cho tập thể y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế Trung tâm Y tế quận Đống Đa.
Thấu hiểu với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế Trung tâm Y tế quận Đống Đa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Lê Thị Kim Huệ trân trọng cảm ơn những nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế. Đồng thời hy vọng lực lượng tuyến đầu giữ gìn sức khỏe, bảo đảm an toàn cho bản thân, chung sức đồng lòng cùng chính quyền, các cấp, các ngành sớm đẩy lùi dịch bệnh, đem bình an trở lại cho Nhân dân. Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động quận đã trao hỗ trợ 75 triệu đồng cho tập thể y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế Trung tâm Y tế quận Đống Đa.
Được biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thời gian qua, Liên đoàn Lao động quận Đống Đa đã có nhiều giải pháp, hoạt động thiết thực để góp sức, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Theo đó, Liên đoàn Lao động quận thường xuyên tuyên truyền nội dung của ngành Y tế cung cấp về cách phòng, chống dịch Covid-19 qua hệ thống trang mạng facebook, zalo của Liên đoàn Lao động quận để cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động hiểu rõ; phối hợp với UBND quận triển khai hướng dẫn của Liên đoàn Lao động TP về việc thành lập “Tổ An toàn Covid-19” trong các DN. Kết quả, đến hết ngày 22/7, đã có 165 DN thành lập “Tổ An toàn Covid-19” với 321 Tổ và 1.170 thành viên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần