Liên hoan văn nghệ các cơ quan khối Nội chính TP Hà Nội

Hải Dương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Giải phóng Thủ đô, chiều 8/10, các cơ quan khối Nội chính TP Hà Nội đã tổ chức liên hoan văn nghệ lần thứ nhất. Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến dự, động viên hoạt động đầy ý nghĩa này.

 Một tiết mục tại Liên hoan
Tạm gác lại những ưu tư, trăn trở trong công việc, các cán bộ công chức, viên chức, người lao động của 10 cơ quan, tổ chức khối Nội chính TP Hà Nội đã cùng hòa mình trong không gian nghệ thuật, cất cao lời ca tiếng hát, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và đặc biệt là các ca khúc ca ngợi về truyền thống lịch sử của ngành. Đây là một trong những hoạt động văn hóa, thể thao thường niên duy trì tổ chức, tạo điều kiện cho công chức, viên chức, giao lưu hỏi học kinh nghiệm, thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các cơ quan trong khối Nội chính TP, qua đó góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần. 
Liên hoan văn nghệ đã góp phần minh chứng cho tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng và thực thi pháp luật, bảo vệ công lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, bảo vệ pháp chế xã hội chủ nghĩa, góp phần đảm bảo sự ổn định và phát triển của Thủ đô, đất nước.