Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

LienVietPostBank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Kinhtedothi - Từ đầu năm 2022, LienVietPostBank triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa/dịch vụ sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế.

 LienVietPostBank cung cấp Giải pháp tài chính hiệu quả trong Thanh toán quốc tế với sản phẩm đa dạng như Chuyển tiền đi/đến, nhờ thu, L/C  v.v… đáp ứng tất cả các nhu cầu thanh toán của Khách hàng là Doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa/dịch vụ. Chương trình được triển khai từ ngày 27/01 đến hết ngày 31/12/2022 với chính sách ưu đãi như sau:. 

  •  Miễn 100% phí phát hành lệnh chuyển tiền đối với 5 giao dịch chuyển tiền đi đầu tiên (1). 
  •  Miễn 100% phí nhận tiền đến đối với 5 giao dịch chuyển tiền đến đầu tiên (1). Giảm 50% phí nhận tiền đến (áp dụng với cả mức phí min và max) đối với các giao dịch tiếp theo phát sinh trong vòng 6 tháng kể từ ngày phát sinh giao dịch đầu tiên (1). 
  • Miễn phí tra soát của LienVietPostBank đối với tất cả các giao dịch Thanh toán quốc tế.

(1) Giao dịch đầu tiên là giao dịch phát sinh lần đầu của khách hàng tại LienVietPostBank trong vòng 6 tháng gần nhất tính đến thời điểm phát sinh giao dịch. 

Ưu đãi về tỉ giá mua bán ngoại tệ (2): 

 

  • Đối với USD:

 

+ Giao dịch trị giá dưới 300.000USD ưu đãi tối thiểu 20 điểm

+ Giao dịch từ 300.000USD đến dưới 1.000.000USD ưu đãi tối thiểu 25 điểm

+ Giao dịch từ 1.000.000USD đến dưới 2.000.000USD ưu đãi tối thiểu 30 điểm

+ Giao dịch từ 2.000.000USD trở lên sẽ áp dụng tỷ giá theo thỏa thuận.

 

  • Đối với ngoại tệ khác: được ưu đãi tối thiểu 60 điểm

 

(2) Ưu đãi áp dụng với Tỷ giá bán/mua ngoại tệ chuyển khoản so với Thông báo tỷ giá và lãi suất hàng ngày khi thực hiện bán/mua ngoại tệ tại thời điểm thực hiện giao dịch TTQT.

Với sự đầu tư bài bản về công nghệ, nhân lực và mạng lưới ngân hàng đại lý rộng lớn, LienVietPostBank đảm bảo giao dịch của khách hàng được xử lý nhanh chóng, an toàn, chính xác và bảo mật tuyệt đối.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Báo chí với sứ mệnh kiến tạo và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp

Báo chí với sứ mệnh kiến tạo và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp

06 Jun, 06:28 PM

K‌inhtedothi - Trong kỷ nguyên mới, để phát triển bền vững đòi hỏi doanh nghiệp (DN) phải xây dựng và bảo vệ một giá trị vô hình nhưng rất quan trọng - Văn hóa DN. Báo chí giữ vai trò kiến tạo và lan tỏa, nhưng mấu chốt cần sự minh bạch, trách nhiệm xã hội, công bằng, cân bằng...

Nestlé Việt Nam và hành trình tiên phong thúc đẩy tiêu dùng xanh

Nestlé Việt Nam và hành trình tiên phong thúc đẩy tiêu dùng xanh

06 Jun, 09:18 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam chủ trương thúc đẩy phát triển bền vững thông qua các chính sách khuyến khích tiêu dùng xanh, một xu hướng tất yếu đang hình thành, từ đó mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tiên phong kiến tạo giá trị và nâng cao lợi thế cạnh tranh.

Khơi điểm nghẽn logistics để dòng chảy kinh tế lưu thông

Khơi điểm nghẽn logistics để dòng chảy kinh tế lưu thông

06 Jun, 07:15 AM

Kinhtedothi - Ngành logistics Việt Nam ghi nhận những bước phát triển nhanh và mạnh với tốc độ tăng trưởng từ 13 - 15%/năm. Logistics đóng vai trò hỗ trợ, kết nối và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của cả nước. Các trung tâm Logistics là giải pháp góp phần khơi thông dòng chảy kinh tế khi kết nối, hoàn thiện chuỗi cung ứng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ