Kinhtedothi - Nhằm tăng cường sự liên kết, giao thương hợp tác phát triển đầu tư, sản xuất kinh doanh cho các hội viên, chiều 1/3, Hiệp hội Doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội (HANSIBA) đã tới làm việc với doanh nghiệp LIFEVISION.
Theo Phó Chủ tịch HANSIBA Nguyễn Vân, đây là một nhiệm vụ trọng tâm được Ban Chấp hành, cùng Đoàn Chủ tịch thường xuyên quan tâm, chỉ đạo tổ chức triển khai để phát triển hội viên và tăng tính liên kết.
Công ty CP Truyền thông và Phát triển văn hóa (LIFEVISION) được sáng lập bởi những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong ngành truyền thông và tổ chức sự kiện sẽ hỗ trợ trong các chương trình, hoạt động của HANSIBA nói chung, các doanh nghiệp thành viên nói riêng. LIFEVISION mang đến những giải pháp sáng tạo, phục vụ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực ngành nghề. Việc phát triển và hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên trong hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh, kết nối tiêu thụ sản phẩm và nâng cao nguồn nhân lực là một trong những mục tiêu trọng tâm của Hiệp hội ngay từ những ngày đầu năm mới. Hiệp hội đang nỗ lực giúp các doanh nghiệp cùng phát triển bằng việc kết nối sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau.
Chủ tịch HĐQT LIFEVISION Hoàng Thành Trung khái quát lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp và tin rằng, sự kết hợp giữa bản lĩnh của các chuyên gia lâu năm, tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trẻ sẽ đưa thương hiệu của các doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng.
Trong xu thế phát triển nhanh của xã hội với sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo và công nghệ liên tục được cập nhật, LIFEVISION không ngừng đổi mới, đặt mục tiêu đến năm 2034 trở thành đơn vị hàng đầu trong khu vực và toàn quốc.
Lãnh đạo HANSIBA trao Quyết định và chứng nhận hội viên cho LIFEVISION. Ảnh: Khắc Kiên
"LIFEVISION cam kết tập trung vào từng chi tiết để mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất. Sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ trong các sự kiện của doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan..." - vị doanh nhân này nói.
Tại sự kiện, lãnh đạo HANSIBA đã trao Quyết định và chứng nhận hội viên cho LIFEVISION.
Kinhtedothi – Thực hiện chương trình “Hansiba đồng hành và liên kết”, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp ngành Công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội (Hansiba) làm việc và trao chứng nhận hội viên chính thức cho Công ty cổ phần Tập đoàn TPG.
Kinhtedothi - Sáng 26/9, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ TP Hà Nội (HANSIBA) và Công ty CP Tập đoàn N&G (N&G Group) với Đoàn Doanh nghiệp Thượng Hải (Trung Quốc).
Kinhtedothi - Dù đạt được những kết quả tích cực, song ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam còn khá non trẻ, yếu kém ở một số phân ngành. Quy mô và năng lực còn nhiều hạn chế, khả năng cạnh tranh của sản phẩm được đánh giá chưa cao...
Kinhtedothi - Hiện có rất nhiều giải pháp tích hợp trên nền tảng công nghệ số toàn diện đã được các doanh nghiệp (DN) số nghiên cứu, đưa ra ứng dụng... cùng những hỗ trợ miễn phí được coi là đòn bẩy cho DN và hộ kinh doanh, tiểu thương vượt rào cản số. Chính sách đặc biệt đã giảm bớt nỗi lo chi phí của hộ kinh doanh, DN, giúp hỗ trợ từ quản lý bán hàng hợp kênh, hóa đơn điện tử đến kế toán - kê khai thuế cho mọi mô hình kinh doanh vận hành hiệu quả, minh bạch.
Kinhtedothi - Thị trường thực phẩm bổ sung và dinh dưỡng chức năng tại Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng trưởng nhanh chóng. Xu hướng này được thúc đẩy bởi sự nhận thức ngày càng cao của người tiêu dùng về sức khỏe, cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe dự phòng...
Kinhtedothi - Tổng doanh thu Yến sào Khánh Hòa giai đoạn 2020- 2025 đạt gần 13.000 tỷ đồng. Riêng 7 tháng đầu năm 2025, doanh thu hợp nhất của Công ty đạt 2.240 tỷ đồng (63% kế hoạch, tăng 10% so với cùng kỳ).
Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 1898/QĐ-TTg ngày 4/9/2025 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt mức vốn điều lệ Công ty mẹ - Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đến hết năm 2024.
Kinhtedothi – Ngày 4/9, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt cho ba mẫu xe chủ lực: Vios, Veloz Cross và Yaris Cross. Đây là dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển của Toyota tại Việt Nam, đồng thời là lời tri ân gửi tới khách hàng và đối tác đã đồng hành trong suốt ba thập kỷ.