Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

LIFEVISION mang đến những giải pháp lan tỏa thương hiệu cho doanh nghiệp

Kinhtedothi - Nhằm tăng cường sự liên kết, giao thương hợp tác phát triển đầu tư, sản xuất kinh doanh cho các hội viên, chiều 1/3, Hiệp hội Doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội (HANSIBA) đã tới làm việc với doanh nghiệp LIFEVISION.

Theo Phó Chủ tịch HANSIBA Nguyễn Vân, đây là một nhiệm vụ trọng tâm được Ban Chấp hành, cùng Đoàn Chủ tịch thường xuyên quan tâm, chỉ đạo tổ chức triển khai để phát triển hội viên và tăng tính liên kết.

Công ty CP Truyền thông và Phát triển văn hóa (LIFEVISION) được sáng lập bởi những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong ngành truyền thông và tổ chức sự kiện sẽ hỗ trợ trong các chương trình, hoạt động của HANSIBA nói chung, các doanh nghiệp thành viên nói riêng. LIFEVISION mang đến những giải pháp sáng tạo, phục vụ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực ngành nghề. Việc phát triển và hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên trong hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh, kết nối tiêu thụ sản phẩm và nâng cao nguồn nhân lực là một trong những mục tiêu trọng tâm của Hiệp hội ngay từ những ngày đầu năm mới. Hiệp hội đang nỗ lực giúp các doanh nghiệp cùng phát triển bằng việc kết nối sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau.

Chủ tịch HĐQT LIFEVISION Hoàng Thành Trung khái quát lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp và tin rằng, sự kết hợp giữa bản lĩnh của các chuyên gia lâu năm, tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trẻ sẽ đưa thương hiệu của các doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng.

Trong xu thế phát triển nhanh của xã hội với sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo và công nghệ liên tục được cập nhật, LIFEVISION không ngừng đổi mới, đặt mục tiêu đến năm 2034 trở thành đơn vị hàng đầu trong khu vực và toàn quốc.

Lãnh đạo HANSIBA trao Quyết định và chứng nhận hội viên cho LIFEVISION. Ảnh: Khắc Kiên

"LIFEVISION cam kết tập trung vào từng chi tiết để mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất. Sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ trong các sự kiện của doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan..." - vị doanh nhân này nói.

Tại sự kiện, lãnh đạo HANSIBA đã trao Quyết định và chứng nhận hội viên cho LIFEVISION.

Hansiba phát triển hội viên và kết nối giao thương

Hansiba phát triển hội viên và kết nối giao thương

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đòn bẩy cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh vượt rào cản số

Đòn bẩy cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh vượt rào cản số

09 Oct, 02:13 PM

Kinhtedothi - Hiện có rất nhiều giải pháp tích hợp trên nền tảng công nghệ số toàn diện đã được các doanh nghiệp (DN) số nghiên cứu, đưa ra ứng dụng... cùng những hỗ trợ miễn phí được coi là đòn bẩy cho DN và hộ kinh doanh, tiểu thương vượt rào cản số. Chính sách đặc biệt đã giảm bớt nỗi lo chi phí của hộ kinh doanh, DN, giúp hỗ trợ từ quản lý bán hàng hợp kênh, hóa đơn điện tử đến kế toán - kê khai thuế cho mọi mô hình kinh doanh vận hành hiệu quả, minh bạch.

Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm cùng nhiều ưu đãi trong tháng 9

Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm cùng nhiều ưu đãi trong tháng 9

04 Sep, 12:31 PM

Kinhtedothi – Ngày 4/9, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt cho ba mẫu xe chủ lực: Vios, Veloz Cross và Yaris Cross. Đây là dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển của Toyota tại Việt Nam, đồng thời là lời tri ân gửi tới khách hàng và đối tác đã đồng hành trong suốt ba thập kỷ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ