Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

LIFEVISION mang đến những giải pháp lan tỏa thương hiệu cho doanh nghiệp

Kinhtedothi - Nhằm tăng cường sự liên kết, giao thương hợp tác phát triển đầu tư, sản xuất kinh doanh cho các hội viên, chiều 1/3, Hiệp hội Doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội (HANSIBA) đã tới làm việc với doanh nghiệp LIFEVISION.

Theo Phó Chủ tịch HANSIBA Nguyễn Vân, đây là một nhiệm vụ trọng tâm được Ban Chấp hành, cùng Đoàn Chủ tịch thường xuyên quan tâm, chỉ đạo tổ chức triển khai để phát triển hội viên và tăng tính liên kết.

Công ty CP Truyền thông và Phát triển văn hóa (LIFEVISION) được sáng lập bởi những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong ngành truyền thông và tổ chức sự kiện sẽ hỗ trợ trong các chương trình, hoạt động của HANSIBA nói chung, các doanh nghiệp thành viên nói riêng. LIFEVISION mang đến những giải pháp sáng tạo, phục vụ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực ngành nghề. Việc phát triển và hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên trong hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh, kết nối tiêu thụ sản phẩm và nâng cao nguồn nhân lực là một trong những mục tiêu trọng tâm của Hiệp hội ngay từ những ngày đầu năm mới. Hiệp hội đang nỗ lực giúp các doanh nghiệp cùng phát triển bằng việc kết nối sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau.

Chủ tịch HĐQT LIFEVISION Hoàng Thành Trung khái quát lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp và tin rằng, sự kết hợp giữa bản lĩnh của các chuyên gia lâu năm, tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trẻ sẽ đưa thương hiệu của các doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng.

Trong xu thế phát triển nhanh của xã hội với sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo và công nghệ liên tục được cập nhật, LIFEVISION không ngừng đổi mới, đặt mục tiêu đến năm 2034 trở thành đơn vị hàng đầu trong khu vực và toàn quốc.

Lãnh đạo HANSIBA trao Quyết định và chứng nhận hội viên cho LIFEVISION. Ảnh: Khắc Kiên

"LIFEVISION cam kết tập trung vào từng chi tiết để mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất. Sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ trong các sự kiện của doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan..." - vị doanh nhân này nói.

Tại sự kiện, lãnh đạo HANSIBA đã trao Quyết định và chứng nhận hội viên cho LIFEVISION.

Hansiba phát triển hội viên và kết nối giao thương

Hansiba phát triển hội viên và kết nối giao thương

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ