Link xem trực tiếp bóng đá Indonesia - Việt Nam, 20 giờ 30 ngày 21/3/2024

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Link xem trực tiếp trận tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 21/3.

Link xem trực tiếp trận tuyển Indonesia vs tuyển Việt Nam: LINK 1, LINK 2

Tại bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đã đánh bại tuyển Philippines trên sân khách với tỷ số 2-0 ở trận đấu ra quân. Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Philippe Troussier để thua tuyển Iraq với tỷ số tối thiểu ở phút bù giờ cuối cùng. Hiện tại, sau hai lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026, tuyển Việt Nam có được 3 điểm để đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng F. 

Trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam trên sân Gelora Bung Karno sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 21/3.
Trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam trên sân Gelora Bung Karno sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 21/3.

Trong khi đó, tuyển Indonesia kém tuyển Việt Nam 2 điểm, đội đầu bảng tuyển Iraq 5 điểm và đang xếp cuối khi cùng có 1 điểm với tuyển Philippines. Để nuôi hi vọng giành vé đi tiếp, thầy trò HLV Shin Tae-yong rất quyết tâm giành điểm số ở trận tiếp đón tuyển Việt Nam trên sân nhà Bung Karno. Gần nhất tại VCK Asian Cúp 2023, tuyển Indonesia đã đánh bại tuyển Việt Nam với tỷ số 1-0 để giành vé đi tiếp. Để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào tối nay (21/3), tuyển Indonesia đã nhập tịch hàng loạt cầu thủ, đây chính là thử thách khó khăn dành cho thầy trò HLV Philippe Troussier. Ngoài ra, tuyển Việt Nam gặp phải thử thách không nhỏ chính là sức ép đến từ "chảo lửa" Gelora Bung Karno.

Chia sẻ trước trận đấu, chiến lược gia người Pháp thừa nhận tính chất quan trọng của trận đấu với tuyển Indonesia: "Mỗi đội còn 4 trận, trong đó có 2 trận bản lề. Đây là thử thách khó khăn cho 2 đội để hoàn thành mục tiêu. Chúng tôi hơn Indonesia hai điểm nhưng họ có lợi thế 3 trận trên sân nhà, trong khi chúng tôi chỉ có 2 trận. Việc phải thi đấu trên một sân vận động chật cứng khán giả là điều không hề dễ dàng, nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng. Tôi tin chúng tôi đã tích lũy đủ kinh nghiệm và thực chiến".

Trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam trên sân Gelora Bung Karno sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 21/3, được truyền hình trực tiếp trên FPT PlayVTV5.

Link xem trực tiếp bóng đá Indonesia - Việt Nam, 20 giờ 30 ngày 21/3/2024 - Ảnh 1