Link xem trực tiếp U20 nữ Việt Nam vs U20 Nhật Bản, 18h ngày 4/3/2024

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào lúc 18 giờ hôm nay (4/3), U20 nữ Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân ở bảng B gặp U20 nữ Nhật Bản tại VCK U20 nữ châu Á 2024.

Link xem trực tiếp U20 nữ Việt Nam vs U20 Nhật Bản: Link 1

Tại VCK U20 nữ châu Á 2024, U20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Ijiri nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của U20 nữ Nhật Bản, U20 nữ CHDCND Triều Tiên và U20 nữ Trung Quốc. Cơ hội đi tiếp của U20 nữ Việt Nam là không có nhiều khi các đối thủ đều được đánh giá cao hơn hẳn, mục tiêu mà thầy trò HLV Akira Ijiri đặt ra là cố gắng thể hiện hết khả năng, trui rèn bản lĩnh.

U20 nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu gặp U20 nữ Nhật Bản.
U20 nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu gặp U20 nữ Nhật Bản.

Theo HLV người Nhật Bản, Ban huấn luyện còn nhiều điều muốn làm ở U20 nữ Việt Nam trước trận ra quân với đối thủ hàng đầu là U20 nữ Nhật Bản. Tuy nhiên những điều cần làm trong khả năng toàn đội đã làm và có sự chuẩn bị tốt nhất. Dù có những khó khăn, nhưng HLV Akira Ijiri vẫn hy vọng các cầu thủ vượt qua để thi đấu với tinh thần cởi mở, cống hiến và có kết quả tốt.

"U20 nữ Việt Nam đã được đến Uzbekistan sớm và làm quen với các điều kiện tại nước chủ nhà. Thời gian đến sớm rất quan trọng để chúng tôi có thể quen được thời tiết lạnh. Trong luyện tập, các cầu thủ được yêu cầu làm nóng người và thời gian nghỉ thì giảm lại. Đặc biệt, Ban huấn luyện đã chuẩn bị các loại nước ấm như trà gừng và quần áo ấm để cho cầu thủ sử dụng sau mỗi buổi tập. Đối với những môi trường tại xứ lạnh thì chúng ta cần chuẩn bị thêm những việc mà ở Việt Nam không cần làm” - HLV Akira Ijiri cho biết.

Đánh giá về đối thủ đầu tiên tại VCK U20 nữ châu Á 2024 là U20 nữ Nhật Bản, HLV Akira Ijiri cho biết: “Điểm mạnh nhất của đội Nhật Bản, kể cả đội tuyển và các đội trẻ như U20, đó là họ có một lối đào tạo giống nhau, chơi cùng một kiểu bóng đá. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định U20 nữ Việt Nam cũng có những điểm mạnh của riêng mình như: Người Việt Nam chiến đấu vì đồng đội, vì màu cờ sắc áo. Thứ hai là tinh thần không bỏ cuộc, thi đấu hết mình. Thứ ba là mọi người trong đội hiểu rất rõ ý đồ chiến thuật mà ban huấn luyện đưa ra và thực hiện tốt. Đây là 3 điểm mạnh của đội”.

Trận đấu của U20 nữ Việt Nam và U20 nữ Nhật Bản được diễn ra vào lúc 18 giờ 00 ngày 4/3, trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp U20 nữ Việt Nam vs U20 Nhật Bản, 18h ngày 4/3/2024 - Ảnh 1