Liverpool giúp MU cầm chắc vé dự Champions League

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Jose Mourinho vẫn tung ra sân đội hình chính, thi đấu cởi mở dù đã đăng quang. Đội hình xuất phát của Chelsea chỉ có một cái tên khá lạ lẫm là Loftus-Cheek. Tiền vệ 19 tuổi có trận ra mắt đội bóng thành London, chơi tròn vai.

Hai đội nhập cuộc khá cởi mở tạo nên thế trận hấp dẫn. Chelsea làm chủ thế trận từ đầu, tấn công Liverpool với những đường xuống biên. Ngay phút thứ 4, Chelsea được hưởng quả phạt góc và Terry lên tiếng với cú đánh đầu cận thành ghi bàn. 
Liverpool giúp MU cầm chắc vé dự Champions League - Ảnh 1
Sau bàn thua, Liverpool nhanh chóng xốc lại đội ngũ. Khoảng thời gian giữa hiệp một, đoàn quân HLV Brendan Rodgers giành lại thế trận và bắt đầu gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Liverpool.

Dù Liverpool thi đấu khá bế tắc nhưng cũng có được bàn gỡ hòa ở phút 44. Từ quả đá phạt bên cánh trái, Gerrard đánh đầu đập đất hạ gục Thibaut Courtois.

Ngay sau giờ giải lao, Liverpool tăng tốc, đội bóng áo đỏ thi đấu sáng sủa hơn. Những pha dứt điểm cận thành hay sút xa liên tục được tung ra nhưng độ chính xác không cao.

Những phút cuối, Chelsea nhường hẳn thế trận cho Liverpool. Những chiếc bóng áo đỏ loay hoay tìm cách "bẻ khóa" hàng phòng ngự áo xanh nhưng bất thành. Cả 2 đội không còn nhiều động lực thi đấu nên thiếu những pha bóng đáng xem. Chia điểm 1-1, Liverpool ngậm ngùi nhận thất bại trong cuộc đua tranh giành tấm vé dự Champions League mùa tới với M.U.