Liverpool vùi dập Arsenal

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Martin Skrtel và Raheem Sterling đã thay nhau lập cú đúp để giúp Liverpool có chiến thắng vùi dập 5-1 trước Arsenal ở trận đấu sớm vòng 25 Premier League.

Với chiếc thắng này, Liverpool đã xây chắc vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 50 điểm. Trong khi đó, Arsenal (55 điểm) có nguy cơ đánh mất ngôi đầu vào tay Manchester City hoặc Chelsea.
Martin Skrtel mở tỷ số.
Martin Skrtel mở tỷ số.
Thậm chí, vị trí của Pháo thủ sau vòng đấu 25 có thể sẽ là thứ 3 nếu như Man City và Chelsea cùng giành chiến thắng.

45 phút đầu tiên của trận cầu tâm điểm vòng 25 Premier League đã khép lại với kết quả đầy bất ngờ: Liverpool dẫn trước Arsenal đến 4-0.

Chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên của trận đấu, Martin Skrtel đã hai lần lập công để giúp The Kop vượt lên dẫn trước 2-0. Bàn thắng đầu tiên là pha đệm bóng sau cú đá phạt của Steven Gerrard, bàn thắng thứ 2 là pha bay đánh đầu dũng mãnh.

Phút 17, Raheem Sterling đã có dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên thành 3-0.

Chỉ đúng ba phút sau đó, Daniel Sturridge đã có tình huống chạy chỗ rất tốt, xử lý bóng khéo léo rồi dứt điểm gọn gàng, giúp Liverpool dẫn 4-0 trong 45 phút đầu tiên.
Các fan của  Arsenal
Các fan của Arsenal
Trên chấm 11m, Arteta bình tĩnh thực hiện cú sút trên chấm 11m để ghi bàn thắng danh dự cho Arsenal ở trận đấu này. Kết quả cuối cùng Arsenal ngậm ngùi đón nhận thất bại cay đắng 1-5 và có nguy cơ đánh mất ngôi đầu vào tay Chelsea hay Manchester City.
Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục là những người chiếm ưu thế. Phút 52, Raheem Sterling bứt tốc khôn ngoan phá bẫy việt vị và sau hai pha dứt điểm anh đã giúp Liverpool vượt lên dẫn trước 5-0. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của Sterling ở trận này.

Càng thi đấu Arsenal càng tỏ ra bế tắc. Tuy nhiên, khi mà chưa tìm ra đường vào khung thành của đối phương, Pháo thủ bất ngờ được hưởng penalty sau pha phạm lỗi của Gerrard với Oxlade-Chamberlain trong vòng cấm