Lộ ảnh Mitsubishi Pajero Sport 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những hình ảnh rò rỉ mới nhất của Pajero Sport 2016 tại Thái Lan đã cho chúng ta thấy một cái nhìn rất khác về thiết kế của mẫu SUV này so với các hình ảnh đồ họa vi tính trước đây.

Những hình ảnh này được chụp tại Thái Lan trong quá trình quay quảng cáo. Có thể nói, Pajero Sport 2016 trên thực tế trẻ trung và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thế hệ cũ và so với mẫu bán tải nền tảng Mitsubishi Triton.
Lộ ảnh Mitsubishi Pajero Sport 2016 - Ảnh 1
Mitsubishi Pajero Sport 2016 trên đường phố Thái Lan.
Mặt trước xe mang đậm phong cách thiết kế của Outlander 2016 và XR-PHEV Concept với nhiều đường nét trẻ trung và táo bạo hơn. Lưới tản nhiệt dưới kích thước lớn được bao quanh bởi đường viền Crom sáng bóng và mạnh mẽ, nối liền đèn pha và đèn sương mù.
Thanh lưới tản nhiệt nằm ngang tạo cảm giác mở rộng sang hai bên. Thiết kế này trái ngược với thiết kế lưới tản nhiệt Crom thẳng đứng và ăn sâu vào cụm đèn pha của bán tải Mitsubishi Triton. Đồng thời, cụm đèn hậu trông góc cạnh và mới lạ hơn với tạo hình số 7 độc đáo, ôm sát vào cửa sau xe và kéo dài từ kính cửa sau đến phần cản.
Lộ ảnh Mitsubishi Pajero Sport 2016 - Ảnh 2
Lộ ảnh Mitsubishi Pajero Sport 2016 - Ảnh 3
Mitsubishi Pajero Sport 2016.
Theo dự kiến, Mitsubishi Pajero Sport 2016 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 01 tháng 08 tới, sau khoảng một tuần so với đối thủ nặng ký Toyota Fortuner thế hệ mới. Hiện vẫn chưa rõ các tùy chọn động cơ cho Pajero Sport 2016. Mitsubishi Triton thế hệ mới sử dụng động cơ diesel VGT tăng áp 2.5L có công suất 178 mã lực và mô-men xoắn tối đa 400 Nm tại 2000 vòng/phút./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần