Lộ bàn chân gân guốc của Hà Hồ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là ca sĩ rất thân thiện và luôn biết cách làm nóng sân khấu. Và sự xuất hiện của cô tại buổi giao lưu với thí sinh Nhân tố bí ẩn (X-factor) đã làm không khí nóng lên với sự cỗ vũ nồng nhiệt của hàng trăm thí sinh và khán giả đến tham dự buổi giao lưu.

Như Ban tổ chức đã thông báo, vòng tuyển sinh mở rộng “Cơ hội cuối cùng” sẽ diễn ra tại 3 TP lớn: Cần Thơ (11 – 12/02/2013), Quảng Ninh (14-15/02/2013) và TP Vinh (17-18/02/2013). Tại mỗi thành phố, các giám khảo sẽ có buổi giao lưu với các thí sinh của chương trình cũng như khán giả địa phương. Cụ thể, giám khảo Hồ Ngọc Hà giao lưu với các thí sinh Cần Thơ, giám khảo Hồ Quỳnh Hương sẽ giao lưu với các thí sinh Quảng Ninh vào ngày 14/02/2014 và giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ giao lưu với các thí sinh của TP Vinh vào ngày 17/02/2014.
Lộ bàn chân gân guốc của Hà Hồ - Ảnh 1

Lộ bàn chân gân guốc của Hà Hồ - Ảnh 2

Lộ bàn chân gân guốc của Hà Hồ - Ảnh 3
 
Trong buổi giao lưu diễn ra ngày 11/2 với các thí sinh, giám khảo Hồ Ngọc Hà không ngại…cởi giày cao gót để thị phạm cho các thí sinh những bước nhảy cơ bản. Với đôi chân trần trắng nõn, Hồ Ngọc Hà vẫn mang đến những động tác vũ đạo đẹp mắt, tự nhiên và quyến rũ. Các thí sinh cùng khán giả giao lưu vô cùng hưởng ứng sự nhiệt tình của vị Giám khảo xinh đẹp và đã cùng với cô mang đến một phần trình diễn độc đáo khiến cho cô phải thốt lên kinh ngạc: “Đôi khi không cần phải chỉ gì cả. Tài năng là ở trong máu và nhạc lên là thể hiện được thôi.”
Lộ bàn chân gân guốc của Hà Hồ - Ảnh 4

Lộ bàn chân gân guốc của Hà Hồ - Ảnh 5

Lộ bàn chân gân guốc của Hà Hồ - Ảnh 6
Khi được hỏi về kinh nghiệm tham gia cuộc thi, cô cũng chia sẻ với các thí sinh của mình: “Việc chọn bài hát phù hợp với chất giọng của mình rất quan trọng. Các bạn có thể chọn những bài hát nổi tiếng gắn liền với tên tuổi một ca sĩ, nhưng điều đó sẽ gây trở ngại cho các bạn khi phải vượt qua tên tuổi của ca sĩ đó và tạo được dấu ấn riêng của mình. Vì vậy, hãy chọn cho mình một bài hát và một phong cách thật riêng biệt và cá tính. Đó cũng là tiêu chí quan trọng nhất của chương trình Nhân tố bí ẩn.”
Lộ bàn chân gân guốc của Hà Hồ - Ảnh 7

Lộ bàn chân gân guốc của Hà Hồ - Ảnh 8

Lộ bàn chân gân guốc của Hà Hồ - Ảnh 9

Lộ bàn chân gân guốc của Hà Hồ - Ảnh 10
Trước khi ra về, Hồ Ngọc Hà không quên gửi lời chúc may mắn đến các thí sinh trong buổi tuyển sinh “Cơ hội cuối cùng” diễn ra vào ngày 12/02/2014 tại Khách sạn Dona (Lô B, phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần