Lộ diện 36 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Tối ngày 9/10/2022, tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu, đêm bán kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đêm thi chính thức công bố top 36 thí sinh bước vào vòng chung kết.

Tối ngày 9/10, hơn 50 thí sinh đã bước vào đêm bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu.

Trong không gian rộng lớn của sân khấu nhạc nước Tuần Châu, sân khấu đêm bán kết Hoa hậu Biển Đảo 2022 như một đại dương thu nhỏ, sinh động và đậm chất nghệ thuật.

Phần thi áo dài trong BST “Biển Gọi” của NTK Minh Long
Phần thi áo dài trong BST “Biển Gọi” của NTK Minh Long

Lấy ý tưởng từ đại dương bao la với hiệu ứng của âm thanh, ánh sáng hiện đại thực sự đem đến cho khán giả nhiều ấn tượng đẹp. Đêm bán kết toàn quốc của cuộc thi ghi dấu với khán giả bằng những màn trình diễn hấp dẫn từ các thí sinh cũng như chuỗi tiết mục âm nhạc đặc sắc từ dàn nghệ sĩ Việt đình đám.

Xen lẫn các phần dự thi, khán giả còn có dịp thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Isaac, Ca sĩ Nguyên Vũ…

Mở đầu đêm bán kết là tiết mục đồng diễn trong trang phục hải quân cách điệu của các thí sinh. Top 50  được đánh giá cao về sắc vóc, thần thái đầy tự tin và nhiệt huyết cùng chương trình giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp biển đảo quê hương, góp tiếng nói bảo vệ chủ quyền và bảo vệ môi trường biển đảo.

Phần thi áo dài trong BST “Biển Gọi” của NTK Minh Long, các thí sinh đã có phần thể hiện uyển chuyển, thướt tha nhưng không kém phần thanh lịch.

Màn thi áo tắm của các thí sinh trong đêm thi bán kết của cuộc thi
Màn thi áo tắm của các thí sinh trong đêm thi bán kết của cuộc thi

Ở phần thi Bikini, các thí sinh khoe được vẻ đẹp năng động, vui tươi, tràn đầy nhựa sống của sức trẻ. Dấu ấn của phần thi dạ hội trong các thiết kế của NTK Đinh Phương Trình lấy cảm hứng từ các màu sắc của biển cả là sự sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

Sự tự tin của các thí sinh đã làm cho ban giám khảo là những cái tên kỳ cựu như: Nhà sử học Dương Trung Quốc, Trưởng ban giám khảo – NSND Trọng Trinh, Nghệ sĩ Lan Hương, Tiến sĩ Nhân Trắc Học Vũ Thị Thu Hương, NTK Lý Minh Tuấn phải rất khó khăn và cân nhắc để lựa chọn ra top 36 thí sinh xứng đáng đi vào vòng chung kết.

Từ 50 thí sinh, 36 cái tên xuất sắc đã được công bố để đi tiếp vào tiếp tục vòng Chung kết toàn quốc sau phần đánh giá của ban giám khảo, với những gương mặt xuất sắc như sau:  SBD 102 – Hoàng Thùy Anh; SBD 231- Lê Thị Thúy An; SBD 350 – Vũ Kim Anh; SBD 282 – Trần Hải Anh; SBD 109 – Nguyễn Thị Bình; SBD 244 – Nguyễn Thị Thùy Chang; SBD 381 – Nguyễn Thị Linh Chi; SBD 262 – Dương Kim Chi; SBD 110 – Phạm Thị Đăng Châu; SBD 178 – Đặng Thùy Dương….

Lộ diện 36 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 - Ảnh 1

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh du lịch, biển đảo quê hương, là hoạt động thiết thực đóng góp cho việc bảo vệ và quảng bá hình ảnh biển đảo tươi đẹp, nhiều tiềm năng của quốc gia.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022, Á hậu 1 hoa hậu Biển Đảo Việt Nam, Á hậu 2 hoa hậu Biển Đảo Việt Nam và các giải phụ: Người đẹp có làn da đẹp, Người đẹp có mái tóc đẹp, Người đẹp dạ hội, người đẹp Ảnh, Người đẹp truyền thông, Người đẹp Áo dài Việt Nam, Người đẹp Tài năng, người đẹp Du lịch, Người đẹp hình thể…

Sân khấu đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022
Sân khấu đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 dự kiến diễn ra vòng chung kết toàn quốc từ ngày 11-22/10/2022 tại Quảng Ninh.

Đêm chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại sân khấu Nhạc nước Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần