Lộ diện 4 ứng viên quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí 2016"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề tuần “Bứt phá”, thí sinh “Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam idol kids 2016” đã có một cuộc lột xác đáng kinh ngạc trước ban giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương và khán giả.

Bảo Trân được đánh giá là "Thần đồng" của Thần tượng Âm nhạc nhí 2016.
Bảo Trân được đánh giá là "Thần đồng" của Thần tượng Âm nhạc nhí 2016.
Sau đêm diễn tối 10/7, top 4 của cuộc thi đã được xác định gồm Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm và Jayden. Tuy nhiên, so với các thí sinh, Gia Khiêm có vẻ sẽ có ít lợi thế hơn về giọng hát cũng như khả năng biến hóa, thu hút khán giả trong các tiết mục. Trong khi đó, Hồ Văn Cường và Bảo Trân đã lột xác ngoạn mục. Còn cậu bé người nước ngoài Jayden dù không giữ được phong độ ổn định nhưng lại có khả năng làm nên kỳ tích vì chất nghệ sĩ đa năng rất bản năng.

Những phần trình diễn của Bảo Trân qua mỗi tuần đều “không có chỗ chê”. Và tối 10/7, được giám đốc âm nhạc Hoài An giao cho bài hát hoàn toàn mới - "Ngọn cờ lau" (Hoài An) - Bảo Trân đã hoá thân rất tốt vào vai tướng quân, hùng dũng, uy nghiêm. Bảo Trân xử lý tốt bài hát, hoàn toàn không chênh phô và đặc biệt là đoạn giả thanh khúc cuối chinh phục người nghe hoàn toàn.

Giám khảo Isaac cho biết dù là con gái duy nhất của top 5 nhưng “chuyện gì con trai làm được thì con làm hơn thế nữa”. Tóc Tiên cho biết cái khó khi thể hiện bài mới phải tạo đồng cảm cho người nghe và Bảo Trân đã làm được điều này. Giám khảo Văn Mai Hương còn ưu ái khen em là “thần đồng”.
Hồ Văn Cường chinh phục khán giả với phong cách mới.
Hồ Văn Cường chinh phục khán giả với phong cách mới.
Trở lại và lột xác hoàn toàn với bài nhạc vui tươi "Nắng có còn xuân" của nhạc sĩ Đức Trí, Hồ Văn Cường đã khiến khán đài phải “dậy sóng” cổ vũ nhiệt tình cho em. Một Hồ Văn Cường đầy năng lượng, sinh động, tự tin, giọng hát trong sáng cùng cử chỉ, điệu bộ duyên dáng, đáng yêu đã chinh phục trọn vẹn người nghe. Giám khảo Tóc Tiên cho biết Cường đã khiến người xem phải bất ngờ và chứng tỏ em có thể hát hay nhiều dòng nhạc. Giám khảo Isaac cho biết Cường đã thực sự lấy lại sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả kể từ lần đứng trên sân khấu đầu tiên thể hiện bài "Về miền Tây", hiệu ứng mà em mang lại từ sự thay đổi tốt. Văn Mai Hương cho biết phong độ của Cường tuyệt vời hơn tất cả các vòng trước, em không mắc một lỗi nào vì vô cùng thoải mái, tự nhiên.
Jayden
Jayden thể hiện phong cách nghệ sĩ đa năng.
Bên cạnh đó, dù sinh ra và lớn lên tại nước ngoài nhưng mỗi khi Jayden hát tiếng Việt là một lần chạm đến tim người nghe và lượng khán giả yêu thích em cũng càng tăng lên. Bài hát “Mặt trời bé con” (Trần Tiến) mà Jayden chọn biểu diễn tối 10/7 một lần nữa khẳng định khả năng thổi hồn vào bài hát rất tinh tế và tình cảm của em. Không những thế, Jayden còn trình diễn tài năng thổi sáo, em còn có đoạn huýt sáo ngẫu hứng khiến người xem thích thú. Giám khảo Tóc Tiên đặt biệt danh cho em là “hoàng tử du ca”. Giám khảo Isaac khen ngợi: “Từ đầu đến cuối chương trình con luôn bình tĩnh. chỉ cần con thổi hồn vào bài hát con thích thì khán giả cũng sẽ thích. Jayden luôn là chính mình, không đánh mất bản thân mình”. Giám khảo Văn Mai Hương một lần nữa lại thể hiện sự yêu mến của mình với Jayden, cô thốt lên: “Chị chưa bao giờ hết bất ngờ, chưa bao giờ hết thú vị mỗi khi xem Jayden diễn. Chị không hiểu vì sao tuần trước em lại vào vòng nguy hiểm vì với một tài năng như vậy thì không đáng để đứng vào vòng nguy hiểm”.
Gia Khiêm
Gia Khiêm
Trong khi đó, Gia Khiêm ngọt ngào với ca khúc “Sau tất cả phiên bản nhí”. Chọn một bài hát nổi tiếng, giai điệu, lời ca truyền cảm, bài hát dễ nhận được sự đồng cảm của người nghe. Phần trình diễn của Gia Khiêm nhận được những nhận xét trái chiều từ ban giám khảo. Nếu Isaac, Văn Mai Hương cho rằng đây là một tiết mục thành công thì Tóc Tiên cho rằng những bài hát tiết tấu nhanh không phải là thế mạnh của Gia Khiêm: “Con tốt hơn tuần trước nhưng không tốt nhất từ đầu tới giờ”. Giám khảo Văn Mai Hương cho rằng Gia Khiêm đã lấy lại được phong độ, em hát nhẹ nhàng, tình cảm còn giám khảo Isaac cho rằng thế mạnh chọn bài thông minh của Gia Khiêm lại được phát huy trong tuần này. Tuy nhiên, Gia Khiêm chưa có sự tập trung vì em thường bị phân tán nhiều từ khán giả.

Trong phần công bố kết quả đã khiến Thiên Tùng phải nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối. Số phần trăm bình chọn lần lượt là: Hồ Văn Cường 75,12%, Jayden 46,66% , Bảo Trân 45,40%, Gia Khiêm 45,21%, Thiên Tùng 37,62%. Như vậy, top 4 của "Thần tượng âm nhạc nhí" đã được xác định với: Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân, Gia Khiêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần