Lộ diện ảnh bìa của Tân quán quân Vietnam’s next top model 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Top 5 Vietnam’s next top model 2014 đã có một chuyến đi trải nghiệm tại Kinh đô thời trang Milan, Italia.

Tại đây, họ đã có những trải nghiệm thú vị khi lần đầu tiên làm việc trong môi trường chuyên nghiệp quốc tế, buổi chụp hình được ekip của F Fashion Magazine chuẩn bị cho gương mặt ảnh bìa số tiếp theo của tạp chí thời trang này.
Duy Anh
Duy Anh
Một trong 5 ảnh này sẽ là tấm ảnh cuối cùng của Tân quán quân xuất hiện trong Đêm chung kết Vietnam’s next top model 2014 diễn ra tối 17/1 tới.
Lộ diện ảnh bìa của Tân quán quân Vietnam’s next top model 2014 - Ảnh 1

Tiêu Ngọc Linh
 
Hình bìa trên F Fashion Magazine là một trong những bức hình quan trọng nhất trong Đêm chung kết Vietnam’s next top model 2014.
Lộ diện ảnh bìa của Tân quán quân Vietnam’s next top model 2014 - Ảnh 2

Nguyễn Thị Oanh
Với thời tiết giá lạnh tại Kinh đô thời trang Milan khoảng 5 độ C, Top 5 của chương trình vẫn cố gắng hết sức hoàn thành bức hình quan trọng, đánh dấu sự nỗ lực và thành công của họ trong suốt quãng đường dài đầy khốc liệt và cam go để chinh phục ngôi vị cao nhất trong chương trình Vietnam’s next top model 2014.
Lộ diện ảnh bìa của Tân quán quân Vietnam’s next top model 2014 - Ảnh 3

Quang Hùng
Với bộ veston sang trọng, trong khi Quang Hùng và Duy Anh vô cùng lịch lãm và sang trọng. Trong khi đó phái nữ lại diện những bộ trang phục vô cùng sang trọng với những họa tiết thổ cẩm tinh tế. Những tấm hình nhìn thấy rõ sự trưởng thành trong cách biểu cảm của từng thí sinh.
Lộ diện ảnh bìa của Tân quán quân Vietnam’s next top model 2014 - Ảnh 4

Cao Ngân
Họ toát lên những uy quyền và quý phái mà không dễ ai cũng có thể có được. Bên cạnh đó, trong trang phục của Thuy Design House và DMC của NTK Đỗ Mạnh Cường, người xem rất dễ nhận thấy thần thái và nguồn cảm xúc của họ mang lại trong bức ảnh là sự tham vọng với ngôi vị Quán quân Vietnam’s next top model 2014.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần