Lộ diện ảnh bìa của Tân quán quân Vietnam’s next top model 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Top 4 Vietnam’s next top model 2015 Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly đã có buổi chụp ảnh bìa cho Tạp chí Harper’s Bazaar tại Italy.

Hình ảnh xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam trong Đêm chung kết sẽ là ảnh đạị diện cho Tân quán quân Vietnam’s next top model 2015.

Với hình ảnh mới này, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly đều có những thay đổi khiến nhiều khán giả bất ngờ trước đêm chung kết sẽ diễn ra lúc 20h ngày 11/10 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7.
Lộ diện ảnh bìa của Tân quán quân Vietnam’s next top model 2015 - Ảnh 1
Bên cạnh những giải thưởng giá trị tiền mặt của Vietnam’s next top model 2015 trị giá gần 2 tỷ đồng, việc trở thành gương mặt ảnh bìa của tạp chí Harpers’ Bazaar Việt Nam là giải thưởng có tính giá trị nhất trong hồ sơ kinh nghiệm của họ.
Lộ diện ảnh bìa của Tân quán quân Vietnam’s next top model 2015 - Ảnh 2
Hành trình “lột xác” ngoạn mục của Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly đều khiến nhiều người cảm phục bởi hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của mùa giải này với rất nhiều điểm mới hoàn toàn khác so với 5 mùa giải trước đã mang đến cho các thí sinh nhiều bài học đầy thực tế và trải nghiệm thách thức đòi hỏi bản lĩnh và tố chất trở thành Quán quân Vietnam’s next top model 2015.
Lộ diện ảnh bìa của Tân quán quân Vietnam’s next top model 2015 - Ảnh 3
4 ảnh bìa của tạp chí Harper’s Bazaar được thực hiện tại Rome, Italy với ekip nước ngoài, trang phục của thương hiệu Ferragamo cùng với ekip của tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam.
Lộ diện ảnh bìa của Tân quán quân Vietnam’s next top model 2015 - Ảnh 4
Những trải nghiệm này đã mang đến cho các thí sinh những kinh nghiệm làm việc đầy giá trị với hành trang trở thành người mẫu chuyên nghiệp của họ sau cuộc thi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần