Lộ diện gã cử nhân làm ông trùm mại dâm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/10, Công an quận 4 (TP HCM) cho biết vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Trần Minh Triều (tự Hùng, SN 1984, ngụ tỉnh Gia Lai) về hành vi “môi giới mại dâm”…

Đối tượng Triều vốn là cử nhân công nghệ thông tin của một trường đại học lớn tại TP HCM. Sau khi tốt nghiệp Triều lập công ty về ngành này tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định nhưng làm ăn thất bại. Đến năm 2010, Triều vào TP HCM xin làm nhân viên của một công ty tin học ở quận Phú Nhuận.
Chân dung “ông trùm” mại dâm Trần Minh Triều.
"Ông trùm” mại dâm Trần Minh Triều.
Trong khoảng thời gian này, Triều nhiều lần lên mạng tìm gái để “giải khuây” nên nảy sinh ý định mở trang web để môi giới mại dâm cho khách làng chơi. Vì có trình độ công nghệ thông tin nên Triều dễ dàng lập trang web “dịch vụ massage nam Lions” núp bóng là phục vụ nhu cầu massage cho quý ông tại khách sạn hay tận nhà để môi giới mại dâm tinh vi.

Để có “nguồn hàng” để cung ứng cho các “khách hàng”, Triều lê la các nhà hàng điểm massage kích dục để gạ gẫm các nữ tiếp viên “chân dài” tham gia vào đường dây mại dâm của mình. Các cô gái này khi đồng ý, Triều yêu cầu cung cấp hình ảnh chụp trong tư thế mát mẻ để Triều đăng lên trang web, có kèm mã số thứ tự, giá cả đi khách và cả những lời giới thiệu về cô gái đó.

Theo thỏa thuận, giá đi khách của các chân dài này là 1,5 - 2 triệu đồng/lượt. Các cô gái phải chi hoa hồng cho Triều là 500 ngàn đồng/lượt.

Sau thời gian theo dõi, đến khoảng giữa năm 2015, lực lượng trinh sát thuộc phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP HCM phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP. HCM bất ngờ tiến hành kiểm tra 2 khách sạn tại địa bàn quận 4. Tại 2 nơi này, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 3 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm và đưa 11 người có liên quan về làm việc.

Từ khai báo của những người nói trên, cơ quan Công an đã truy xét nhanh và bắt giữ đối tượng Trần Minh Triều.

Tại cơ quan điều tra, Triều khai đang nắm trong tay khoảng 30 nữ tiếp viên ở TP HCM sẵn sàn phục vụ mọi giờ giấc, khi khách có yêu cầu. Ngoài ra, vào thời điểm bị bắt giữ tên Triều còn đang tiến hành ý định mở rộng quy mô của đường dây mại dâm núp bóng dịch vụ massage này ra miền Bắc.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra đường dây mại dâm này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần