Lộ diện Google Pixel 4, gần giống iPhone

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù thiết kế của Pixel 4/4 XL vẫn chưa hoàn thiện, nhưng nguồn tin rò rỉ cho thấy cụm camera có thiết kế giống của iPhone 11.

Nếu không chú ý đến logo chữ G nhỏ ở bên dưới, thiết kế mặt lưng của Google Pixel 4 trông không khác gì những hình ảnh rò rỉ gần đây về iPhone Xs và Xs Max phiên bản kế nhiệm.
Rò rỉ ảnh thiết kế của Google Pixel 4 dự kiến ra mắt tháng 10.
Theo các ảnh dựng, Google đang có xu hướng thiết kế mô-đun camera sau hình vuông tương tự iPhone 11, và cụm camera này sẽ được đặt lệch về góc trên bên trái. Bởi những ảnh dựng lần này trông khá tối, nên rất khó để thấy được các chi tiết cụ thể bên trong cụm camera, nhưng theo dự đoán sẽ có 2 cảm biến, dù khả năng Google trang bị cho máy cụm camera 3 cảm biến cũng là một điều khả thi.
Thiết kế mặt lưng máy nhiều khả năng sẽ một lần nữa gồm hai phần, trong đó phần trên sẽ là một miếng kính lớn. Logo chữ "G" của Google cũng lớn hơn, nằm ở nửa dưới của mặt lưng, và một điểm đáng chú ý là cảm biến vây tay đặt ở mặt lưng máy đã bị loại bỏ.
Ở mặt trước máy, viền hai bên màn hình sẽ được thu nhỏ đến tôi thiểu, và phần viền phía trên (hai bên tai thỏ) cũng vậy. Phần cằm máy có thể sẽ mỏng hơn đáng kể, bởi chiếc loa vốn được đặt ở mặt trước máy trong các phiên bản đời trước nay không còn nữa. Có một số tin đồn cho rằng loa sẽ được bố trí dọc theo viền của bộ khung máy, nhưng các ảnh dựng lần này cho thấy Google chọn giải pháp loa nằm dưới đáy, ngay bên cạnh cổng USB-C.
Giống như các phiên bản đời trước, Pixel 4/4 XL sẽ được trang bị vi xử lý mới nhất của Qualcomm - ở đây là Snapdragon 855 tương tự Samsung Galaxy S10 và LG G8 ThinQ. Bản thấp nhất của máy sẽ có bộ nhớ lưu trữ 128GB, sẽ có phiên bản với dung lượng lưu trữ cao hơn.
RAM máy dự kiến sẽ được nâng lên mức 6GB cho phù hợp với xu hướng thị trường. Việc Google vẫn giữ nguyên mức RAM 4GB trên các phiên bản Pixel đời trước đã dẫn đến một số vấn đề về hiệu năng, khiến người tiêu dùng không hài lòng.
Google Pixel 4/4 XL sẽ được cài sẵn Android 10 Q ngay từ khi xuất xưởng. Máy sẽ có khả năng kháng nước/bụi IP69, pin lớn hơn, sạc nhanh hơn, hỗ trợ mạng 4G LTE và sạc không dây. Hai mẫu máy này sẽ được giới thiệu tại sự kiện phần cứng thường niên của Google diễn ra vào đầu tháng 10.
Cho đến thời điểm hiện tại, Google Pixel 4 và iPhone 2019 đều chưa ra mắt chính thức. Những hình ảnh xuất hiện trên mạng thời gian qua đều bị rò rỉ từ các nhà sản xuất phụ kiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần