Lộ diện thông tin về iPhone 14

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, ống kính zoom tiềm vọng sẽ lần đầu xuất hiện trên chiếc iPhone 14 Pro Max ra mắt năm 2022.

Theo đồn đoán từ giới công nghệ, công nghệ của Apple rất có thể được hoàn thiện bởi các công ty khác, sau đó mới tung ra chiếc iPhone với camera ống kính tiềm vọng của riêng mình.
 Lộ diện thông tin về iPhone 14. Ảnh minh họa
Nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo cho biết, camera ống kính tiềm vọng sẽ xuất hiện trên iPhone 14 Pro Max và sẽ là tính năng "đinh" của các mẫu iPhone 2022. Với việc tích hợp thêm camera tiềm vọng, nhiều khả năng thiết kế của dòng sản phẩm này cũng sẽ được làm mới hoàn toàn để có thể phù hợp với kích thước lớn của hệ thống camera.
Điều này cũng gợi ý về một mẫu iPhone được thiết kế mới, có thể là mẫu iPhone màn hình gập. Vì vậy, một bản nâng cấp iPhone toàn diện trong năm tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Để minh chứng cho luận điểm trên, một loạt bằng sáng chế của Apple cũng đã được công khai, nêu chi tiết các tính năng và đặc điểm và cách hoạt động của hệ thống ống kính zoom tiềm vọng. Theo Patently Apple, có không dưới 53 bằng sáng chế về vấn đề này đã được Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ công bố.
Trước đó, theo Neowin, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sử dụng khung một mình titan sẽ tạo ra một lớp hoàn thiện không hấp dẫn, vì vậy Apple sẽ dùng hợp kim để giảm thiểu các tác động này nhằm giúp iPhone 14 Pro và 14 Pro Max hấp dẫn hơn về thẩm mỹ.
Foxconn được cho là đối tác sản xuất khung hợp kim titan lớn nhất cho Apple. Vẫn chưa rõ Apple sẽ sử dụng vật liệu nào cho iPhone 14 và 14 Max (thay vì 14 mini) nhưng có thể chúng sẽ chỉ sử dụng khung nhôm và kính.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần