Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều thí sinh có thân hình đẹp hơn trước rất nhiều do chăm chỉ luyện tập hình thể để có vóc dáng đẹp nhất tham gia vòng bán kết toàn quốc.

Cuối tuần qua, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tham gia hoạt động vui chơi trên biển với trang phục áo tắm. Đây còn là buổi ghi hình quan trọng phục vụ cho đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra vào đêm 15/9 tới đây.

 
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 1
Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã tiến hành giới thiệu mẫu vương miện dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 2

Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 3

Sau ba tháng làm việc miệt mài và nghiêm túc, đội ngũ thiết kế của thương hiệu Long Beach Pearl đã hoàn thành chiếc vương miện với thiết kế vô cùng độc đáo lấy cảm hứng từ cuộc thi, từ đất nước, con người Việt Nam qua hơn nghìn năm lịch sử. Đây cũng là một trong những phần thưởng dành cho người đẹp giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

 
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 4

Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 5
Các người đẹp đã có dịp khoe dáng chuẩn trong hoạt động này. Nhiều thí sinh có thân hình đẹp hơn trước rất nhiều do chăm chỉ luyện tập hình thể để có vóc dáng đẹp nhất tham gia vòng bán kết toàn quốc.
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 6
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 7
Một số thí sinh từng có kinh nghiệm làm người mẫu và tham gia các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước tỏ ra khá chuyên nghiệp trong từng khoảnh khắc mà nhiếp ảnh ghi lại.

 
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 8

Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 9
Các thí sinh lần đầu tham dự một cuộc thi nhan sắc cũng không tỏ ra e ấp hay lúng túng khi chụp ảnh mà tạo dáng rất tự nhiên. Đó là tinh thần mà ban tổ chức mong muốn các thí sinh phải thể hiện sự chuyên nghiệp đúng theo tiêu chí cuộc thi đề ra.

 
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 10

Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 11
Nhiều thí sinh cho biết rất hào hứng với hoạt động vui chơi, sinh hoạt tại bãi biển bơi từ lâu vẻ đẹp của vịnh biển Nha Trang đã nổi tiếng khắp thế giới. Đây là sự trải nghiệm thú vị mà các người đẹp cảm thấy thích thú.

 
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 12

Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 13
 Ngoài hoạt động trên biển này, các thí sinh sẽ còn nhiều hoạt động diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 14

Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 15
Sáng 13/9, các thí sinh tham gia hoạt động trồng cây tại Diamond Bay Golf và Villa  Sau đó, là thăm quan những danh lam thắng cảnh đặc trưng tại thành phố Nha Trang như: Hòn Chồng, khu di tích Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, Nhà thờ Núi. Đây đều là các điểm đến văn hóa và lịch sử, thu hút rất đông khách du lịch ghé thăm.

 
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 16

Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 17
Hiện tại, các thí sinh đang nỗ lực hết mình để có mặt trong Top 45 người đẹp nhất, tiếp tục tham dự vòng chung kết cuộc thi năm nay.

 
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 18

Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 19
 Hiện tại, ban tổ chức cuộc thi cũng đã chính thức công bố phần bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” cũng như thông tin về đêm Bán kết sẽ diễn ra vào đêm 15/9 tại sân khấu Hoàn vũ, Diamond Bay City, Nha Trang.

 
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 20

Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 21
Chương trình bán kết sẽ bao gồm: Màn đồng diễn tự giới thiệu của các thí sinh, phần thi Trang phục Áo tắm và phần thi Trang phục Dạ hội, xen lẫn các phần thi này sẽ là những màn trình diễn của các ca sĩ khách mời Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, nhóm Ayor.
Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 22

Lộ thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV 2015 - Ảnh 23
Sau hai phần thi này, đơn vị kiểm toán quốc tế KPMG sẽ công bố Top 45 thí sinh xuất sắc vào chung kết. Đây là 2 phần thi chính thức đúng theo format của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.