“Lóa mắt” ngắm cây thông bằng vàng thật gần 40 tỷ đồng

Theo VTC News
Chia sẻ Zalo

Cây trang trí Giáng sinh bằng vàng thật vừa được giới thiệu tại một cửa hàng ở Tokyo (Nhật Bản), mức giá bán là 1,8 triệu USD (hơn 39,6 tỷ đồng).

Cây thông bằng vàng cao 2m, nặng 19kg.
Còn 1 tháng nữa là đến lễ Giáng sinh, các mặt hàng trang trí bắt đầu được bày bán trên khắp thế giới. Mới đây một cây thông bằng vàng trong trung tâm mua sắm Ginza nổi tiếng ở Tokyo vừa được thắp sáng để bán cho khách hàng.
Cây thông nặng 19kg, được trang trí bằng các sợi dây vàng và cao 2m. Quản lý cửa hàng - ông Takahiro Ito nói: "Hiện nay nền kinh tế toàn cầu đang bị tác động bởi những sự bất ổn kinh tế như Brexit, chúng tôi làm cây Giáng sinh này hy vọng sẽ xua tan những tin tức ảm đạm để đưa đến tương lai tươi sáng".
Các sợi dây trang trí được làm bằng vàng thật.
Mức giá bán được đưa ra là 1,8 triệu USD (hơn 39,6 tỷ đồng). Cây Giáng sinh bằng vàng này được bán cho vị khách nào lắm tiền và chịu chi. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng đi qua đều chụp ảnh và trầm trồ trước vẻ đẹp lấp lánh của nó.
Tuy nhiên, đây chưa phải là cây Giáng sinh đắt tiền nhất. Hồi năm 2010, khách sạn 7 sao Emirates Palace đã trưng bày cây thông Giáng sinh đắt tiền trị giá 10 triệu USD. Cây thông này được trang trí với kim cương, vàng, đá ruby và đá quý...