Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Lợi nhuận sau thuế của FPT đạt gần 2.000 tỷ đồng sau 10 tháng

Trong một thông báo phát đi ngày 22/11, FPT cho hay, kết thúc 10 tháng của năm 2016, doanh nghiệp này ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 31.897 tỷ đồng, giảm nhẹ 2% so với cùng kỳ năm trước.
 Thị trường nước ngoài tiếp tục là định hướng của FPT. Ảnh: FPT IS ký hợp đồng tại Bangladesh.
Tuy vậy, lợi nhuận trước thuế của đơn vị này tăng 4% so với cùng kỳ, đạt 2.312 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 1.997 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ.
Bên cạnh đó, lợi nhuận sau thuế của công ty mẹ đạt 1.529 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) đạt 3.334 đồng sau 10 tháng, tăng 5% so với 10 tháng năm 2015.
Đại diện của FPT cho hay, định hướng toàn cầu hóa tiếp tục là động lực tăng trưởng quan trọng của FPT. Cụ thể, sau 10 tháng, thị trường nước ngoài của FPT ghi nhận kết quả khả quan với 4.720 tỷ đồng doanh thu, tăng 28% và 713 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 39% so với cùng kỳ.
Mới đây, chia sẻ với phóng viên, ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Software (thành viên FPT) cho biết, tới thời điểm hiện tại, đơn vị này đã đạt mốc doanh thu 200 triệu USD tại thị trường nước ngoài.
Ngoài ra, lĩnh vực bán lẻ sản phẩm công nghệ số tiếp tục gặt hái thành công với mức tăng trưởng 32% về doanh thu và 42% về lợi nhuận trước thuế.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

EVN HANOI và những dấu ấn về năng lực vận hành, chủ động, sáng tạo trong năm 2025

EVN HANOI và những dấu ấn về năng lực vận hành, chủ động, sáng tạo trong năm 2025

18 Dec, 12:29 PM

Kinhtedothi - Năm 2025, EVNHANOI đã khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô. Với hàng nghìn ca trực, phương án dự phòng linh hoạt và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý lưới điện, EVNHANOI đã duy trì hoạt động ổn định, an toàn, góp phần giữ vững ánh sáng Thủ đô và là nền tảng phát triển bền vững cho Hà Nội.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ