Loki trở lại và 'lợi hại' hơn xưa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin chính thức từ Marvel, Loki không chỉ trở lại trong "Thor 3" mà còn xuất hiện trong hai phần "Avengers 3" với địa vị quan trọng.

Được biết, viên ngọc trên cây trượng của Loki cũng là một trong số các Infinity Stone, do đó vai trò của nhân vật này đã được nâng lên tầm cao mới. Sau khi tin tức này được công bố, người hâm mộ "trai xấu" Loki đều tỏ ra vui mừng. 
Loki trở lại và 'lợi hại' hơn xưa - Ảnh 1
"Thor 3: Ragnarok" dự kiến ra mắt vào 28/7.2017. "Avengers: Infinity War" phần 1 công chiếu vào 4/5/2018 và phần hai sẽ ra sau đó một năm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các fan hâm mộ của Tom Hiddleston sẽ được nhìn thấy anh trên màn ảnh rộng trong ba năm liên tiếp. Ngoài ra, nhiều khả năng, có thể Loki sẽ xuất hiện chớp nhoáng trong "Avengers 2" ra mắt năm sau.

Loki là một trong những nhân vật phản diện ấn tượng nhất mà hãng Marvel từng tạo ra trên màn ảnh rộng. Công chúng đặc biệt yêu thích Loki bởi cách xây dựng nhân vật đa màu sắc, sự tinh ranh, thông minh và hài hước. Bên cạnh đó, lối diễn ấn tượng và cuốn hút của Tom Hiddleston đã giúp cho vai diễn này tỏa sáng. Từ hai bộ phim bom tấn về "Thần sấm" bao gồm “Thor” và “Thor: The Dark World”, Loki để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần