Lọt nhóm nguy hiểm, Hà Nhi được BGK “cứu” vào phút chót

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề “Top hits 2010 – 2015”, 7 gương mặt sáng giá nhất của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 đã mang đến hơi thở mới cho những ca khúc vốn gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Dù có phần trình diễn “thiếu đột phá” trong đêm thi trước, như lời nhận xét của giám khảo Thanh Bùi, nhưng anh chàng “Ma cà rồng” lại nhận được lượng bình chọn đứng thứ 2 sau Trọng Hiếu và trở thành thí sinh thuộc nhóm an toàn. Với Trọng Hiếu, đây là lần thứ 2 anh liên tiếp dẫn đầu bình chọn từ khán giả sau phần trình diễn để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi lần đầu thể hiện ca khúc tiếng Việt trên sân khấu của Vietnam Idol. Có mặt trong nhóm an toàn tiếp theo là cô gái “nặng ký” Bích Ngọc, Vân Quỳnh và thầy giáo trẻ Minh Quân.
Hà Nhi và Nguyễn Duy rơi vào nhóm nguy hiểm
Hà Nhi và Nguyễn Duy rơi vào nhóm nguy hiểm
 Điều này đồng nghĩa Hà Nhi và Nguyễn Duy rơi vào nhóm nguy hiểm và buộc phải thể hiện ca khúc sing-off để giành lấy cơ hội cuối cùng có mặt trong Top 6.
Ở vòng loại trực tiếp, chọn ca khúc nổi tiếng của Elvis Presley – Can’t help falling in love, Nguyễn Duy một lần nữa khoe được thế mạnh với chất giọng trầm và nồng ấm để truyền tải cảm xúc đến người nghe. Trong khi đó, Hà Nhi như được “trở về với bản năng” của mình với I’m yours – Jason Mraz. Kết thúc thời gian bình chọn, Nguyễn Duy đã vượt qua Hà Nhi với 53,9% để chính thức ghi tên mình trong Top 6 của Vietnam Idol 2015. 
Lọt nhóm nguy hiểm, Hà Nhi được BGK “cứu” vào phút chót - Ảnh 1
Điều bất ngờ, Hà Nhi đã trở thành thí sinh duy nhất trong chương trình được ban giám khảo sử dụng quyền cứu. Điều này đồng nghĩa với Hà Nhi và Nguyễn Duy tiếp tục có mặt trong cuộc đua đến ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015. 

Bảo toàn quân số với quyết định cứu Hà Nhi của giám khảo, Top 7 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol - sẽ tiếp tục tranh tài trong Gala 3 của Vietnam Idol 2015 mang chủ đề “Đêm nhạc sôi động”. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần