Luis Suarez là cầu thủ có giá đắt nhất năm 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo nguồn tin Goal, tổng chi phí các thể loại mà gã khổng lồ xứ Catalan phải bỏ ra liên quan đến Suarez cho bản hợp đồng có thời hạn trong 5 năm, gây choáng váng cho bất cứ ai, lên tới con số 200 triệu bảng, chính xác là 199 triệu bảng!

Rõ ràng, con số vượt xa với thương vụ đình đám mua Gareth Bale mùa hè năm trước đó của kình địch Real Madrid, khi tổng của nó cũng chỉ... khiêm tốn ở mức 158 triệu bảng!
Luis Suarez là cầu thủ có giá đắt nhất năm 2014 - Ảnh 1
 
Với khoản tiền gây "choáng" trên, Suarez trở thành cầu thủ đắt giá nhất năm 2014. Xếp sau anh không ai khác chính là "thiên thần" Di Maria với bản hợp đồng kỷ lục của M.U và bóng đá xứ sương mù, với... tổng thiệt hại cho Quỷ đỏ là 191 triệu bảng, trong đó gồm lệ phí ban đầu, thuế, tiền lương và thời hạn hợp đồng...

Herrera khẳng định “không bao giờ” tham gia dàn xếp tỉ số

Herrera là một trong 41 cầu thủ, huấn luyện viên và quan chức có tên trong một cuộc điều tra dàn xếp tỉ số ở Tây Ban Nha. Ngay lập tức xuất hiện các thông tin cho rằng cầu thủ trị giá hơn 30 triệu bảng của M.U có thể bị cấm thi đấu dài hạn, và thậm chí có thể phải ngồi tù nếu bị kết tội.
Luis Suarez là cầu thủ có giá đắt nhất năm 2014 - Ảnh 2
 Trước thông tin đó, Herrera buộc phải lên tiếng bảo vệ sự trong sạch cho bản thân. Anh chia sẻ trên facebook cá nhân: “Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì để dàn xếp tỉ số trận đấu. Nếu lúc nào đó tôi được gọi để làm chứng trước tòa, tôi rất sẵn lòng tham dự nhưng lương tâm tôi trong sạch. Tôi yêu bóng đá và tôi tin vào công bằng, cả trong và ngoài sân cỏ.”

Các công tố viên ở Tây Ban Nha cáo buộc 956 nghìn euro đã được dùng để trả cho HLV của Real Zaragoza, Javier Aguirre và 9 cầu thủ, bao gồm cả Herrera trước trận đấu với Levante ở La Liga cuối mùa giải 2010-11. Herrera rời Real Zaragoza để gia nhập CLB quê hương Athletic Bilbao vào tháng 8 năm 2011 trước khi ký hợp đồng với M.U vào tháng 6 năm nay, ngay trước khi vụ dàn xếp năm xưa bị điều tra rộng rãi.

Frank de Boer sẵn sàng dẫn dắt Liverpool

Chưa bao giờ ghế của HLV Brendan Rodgers lung lay như lúc này, không chỉ bởi thành tích kém cỏi của Liverpool thời gian qua mà còn ở cách họ chơi bóng. Có gì đó bất ổn dù nhà cầm quân này một mực khẳng định, phòng thay đồ của đội bóng áo đỏ vẫn rất ngon lành! Sau trận thua thảm 0-3 trước M.U, thông tin HLV 41 tuổi này sắp bị trảm càng rộ lên trong làng báo Anh.
Luis Suarez là cầu thủ có giá đắt nhất năm 2014 - Ảnh 3
Các nguồn tin cũng còn khẳng định, ngoài Andre Villas-Boas, Jurgen Klopp và Rafael Benitez thì Frank de Boer, đang nắm Ajax, là một trong những đối tượng được lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside ngắm nghía.

Cũng cần nói thêm, năm 2012, Liverpool đã ngỏ lời với cựu danh thủ Hà Lan trước khi mời Rodgers nhưng vị thuyền trưởng của Ajex đã từ chối. Tuy nhiên, hiện tại thì khác, Frank de Boer sẵn sàng ngồi "ghế nóng" ở Liverpool nếu được ngỏ lời. Điều này được chính Ronald de Boer, người anh em song sinh của Frank tiết lộ với Fox Sports.

Ochoa sắp cập bến Anfield

Sau vài tháng mài mông trên băng ghế dự bị, Ochoa đã tính đường ra đi và Anfield chính là bến đỗ phù hợp nhất lúc này. Tại Liverpool, HLV Rodgers đang khá thất vọng trước phong độ kém cỏi của thủ thành Mignolet. Ở cuộc đại chiến M.U mới đây, Mignolet phải nhường vị trí chính thức cho Brad Jones.
Luis Suarez là cầu thủ có giá đắt nhất năm 2014 - Ảnh 4
Ngay sau trận cầu tại Old Trafford, Ochoa đã đặt chế độ theo dõi CLB Liverpool trên mạng xã hội Twitter. Cùng thời điểm, báo chí Tây Ban Nha cho hay, đội bóng vùng Merseyside đồng ý mua lại Ochoa với giá 3 triệu bảng. Nếu thể hiện phong độ tốt tại môi trường mới, Ochoa hoàn toàn có thể chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ The Kop ở giai đoạn nửa sau của mùa bóng.

Balotelli bị chỉ trích vì chưa biết ghi bàn ở Premier League mùa này!

Giữa cái sự chán nản của fan Liverpool dành cho Balotelli thì Adel Taarabt, đồng đội cũ tại AC Milan, hiện chơi cho QPR theo dạng cho mượn, như đổ thêm dầu vào lửa với những lời chê bai thậm tệ.

Tiền vệ 25 tuổi chỉ trích, Balotelli chơi quá ích kỷ, không chịu hỗ trợ cho đồng đội, việc ghi bàn thì thất thường. Hay nói chung quy lại, trong mắt Adel Taarabt, "ngựa chứng" chưa đủ tầm để có thể xếp vào hạng cầu thủ đẳng cấp thế giới.
Luis Suarez là cầu thủ có giá đắt nhất năm 2014 - Ảnh 5
 
Phát biểu trên truyền hình Italia, Adel Taarabt thẳng thừng: "Mọi người đều nói với tôi là anh ta cừ khôi. Tôi đã chơi bóng với Balotelli và tôi có thể xác nhận, anh ta tốt. Tuy nhiên, với tôi, anh không phải là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ta có những cú sút mạnh đấy nhưng lại không chơi bóng vì tập thể. Hoặc nếu làm thì lại không ghi bàn, như tình trạng hiện thời ở Liverpool", tiền vệ người Maroc nói thêm.

Theo Adel Taarabt, chính tự Balotelli làm hỏng sự nghiệp của mình: "Anh ta có rất nhiều cơ hội, từ Man City tới AC Milan, nhưng đã ném bỏ đi tất cả".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần