Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Lưu thông trở lại trên nút giao IC18, IC19 cao tốc Nội Bài – Lào Cai

Kinhtedothi - Công ty Cổ phần dịch vụ đường cao tốc Việt Nam (đơn vị quản lý, vận hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai) cho biết, đã hoàn thành việc khắc phục sạt lở, chính thức cho thông xe trở lại 2 nút giao IC18 và IC19 đoạn qua TP Lào Cai từ 18 giờ ngày 14/9.

Trước đó, do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) gây mưa lớn kéo dài khiến nhiều điểm trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn Km249+960 - Km250+030 và đường nối IC18 lên cao tốc Nội Bài - Lào Cai bị sạt lở gây mất an toàn giao thông.

Đơn vị quản lý, vận hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã cho tạm dừng hoạt động một luồng nút giao IC18 và IC19 từ chiều ngày 10/9 để khắc phục.

Đến nay, sau khi hoàn thành việc khắc phục sạt lở, đảm bảo an toàn, Công ty Cổ phần Dịch vụ Đường cao tốc Việt Nam đã chính thức vận hành trở lại toàn bộ nút giao IC19 và lối lên IC18.

Lối xuống IC18 hoạt động trở lại. Ảnh: Báo Lào Cai

Từ 18 giờ ngày 14/9, các phương tiện đi hướng Hà Nội lên Lào Cai thì xuống IC17 và IC19 và các phương tiện từ thành phố Lào Cai lên cao tốc Nội Bài - Lào Cai sẽ đi lên các nút giao IC18 và IC19.

Huyện Gia Lâm: chủ động khắc phục các sự cố tràn đê, sạt lở

Huyện Gia Lâm: chủ động khắc phục các sự cố tràn đê, sạt lở

Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ