Lý Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết Indonesia F1 Future

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tay vợt trẻ Việt Nam để thua tay vợt chủ nhà Indonesia với tỷ số các set 2-6, 6-7 trong trận tứ kết diễn ra chiều 3/4.

Hoàng Nam nỗ lực trong set hai nhưng không thể đi tiếp.
Hoàng Nam nỗ lực trong set hai nhưng không thể đi tiếp.
Không có bất ngờ xảy ra dành cho tay vợt trẻ Việt Nam trong trận tứ kết Indonesia Future. Hoàng Nam để thua hạt giống số hai của giải, tay vợt chủ nhà Christopher Rungkat.

Set đầu tiên kết thúc chóng vánh khi Rungkat tỏ rõ sự vượt trội về kinh nghiệm và tuổi tác. Sang set hai, Hoàng Nam không đầu hàng dễ dàng. Tay vợt trẻ có phong độ cao người Việt Nam chống trả quyết liệt, giành giật từng game giao bóng với Rungkat, đưa set đấu về những loạt tie-break. Đến đây, Nam cũng để thua với tỷ số 7-4.

Rungkat là đối thủ mạnh đối với Hoàng Nam. Tay vợt sinh năm 1990 này hơn Hoàng Nam bảy tuổi. Rungkat xếp vị trí thứ 579 ATP trong khi Hoàng Nam xếp 1587.

Dù bị loại, Hoàng Nam cũng tích lũy nhiều kinh nghiệm. Đây là giải nhà nghề đầu tiên Lý Hoàng Nam vào đến tứ kết. Trước đây Nam chỉ đánh ở các giải trẻ là chủ yếu. Ở vòng một, anh đánh bại tay vợt nước chủ nhà Susanto 2-0. Đến vòng hai là hạ tay vợt người Canada hơn anh sáu tuổi, Kelsey 2-1.

Hoàng Nam, chưa tròn 18 tuổi, đặt mục tiêu chơi tốt ở ba giải trẻ Grand Slam còn lại trong năm.