Lý Nhã Kỳ già hơn "bà mẹ một con" Đan Lê

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình , Fashion Star - Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam 2013 với tư cách nhà đầu tư, Lý Nhã Kỳ dường như kém tươi tắn, trẻ trung hơn Đan Lê.

Đan Lê và Lý Nhã Kỳ cùng tham gia vào chương trình "Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam 2013" với tư cách nhà đầu tư.

Đan Lê và Lý Nhã Kỳ cùng tham gia vào chương trình "Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam 2013" với tư cách nhà đầu tư. 

"Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam 2013" là cuộc thi để các nhà thiết kế có thể sáng tạo những bộ sưu tập các mẫu thiết kế đẹp nhất, thời trang, ấn tượng nhất và cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới. Các thí sinh phải luôn cạnh tranh với nhau để thiết kế nên những mẫu trang phục đẹp nhất, đón đầu khuynh hướng và mang tính ứng dụng cao trong khoảng thời gian nhất định với vật liệu và chủ đề được Ban tổ chức quy định. Các nhà thiết kế được vào những vòng thi tiếp theo dựa trên nhận xét của ban giám khảo, nhà đầu tư và lượt bình chọn của khán giả.

 
Đan Lê và Lý Nhã Kỳ cùng tham gia vào chương trình "Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam 2013" với tư cách nhà đầu tư.

Lý Nhã Kỳ kín đáo và chững chạc khi mặc bộ trang phục màu đen.

Điểm nhấn đặc biệt của "Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam 2013" là các mẫu thiết kế sẽ được đấu giá và mua lại ngay trên sân khấu bởi 3 nhà đầu tư là đại diện của 3 thương hiệu thời trang uy tín. Ngay sau khi phát sóng, các bộ sưu tập được đánh giá cao sẽ được sản xuất ra thị trường, người xem vì thế cũng có cơ hội để mua những bộ trang phục mà họ yêu thích.

 
Lý Nhã Kỳ già hơn "bà mẹ một con" Đan Lê - Ảnh 1

12 thí sinh lọt vào chương trình.

Trong suốt quá trình thi, các thí sinh sẽ nhận được sự tư vấn và hướng dẫn của ban giám khảo là những nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam gồm: Nhà thiết kế Minh Hạnh, Francine Pairon (viện trưởng viện thời trang Pháp) và Công Trí. Ngoài ra, chương trình còn có đội ngũ giám khảo là các nhà thiết Việt Nam đã trưởng thành.

 
Lý Nhã Kỳ già hơn "bà mẹ một con" Đan Lê - Ảnh 2

Lý Nhã Kỳ già hơn "bà mẹ một con" Đan Lê - Ảnh 3

"Bà mẹ một con" Đan Lê khoe vẻ đẹp trẻ trung.

Lý Nhã Kỳ già hơn "bà mẹ một con" Đan Lê - Ảnh 4

Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với trang phục màu đen.

Ban giám khảo có nhiệm vụ thuyết phục các nhà đầu tư gồm: công ty LYNK của Lý Nhã Kỳ, nhãn hiệu thời trang IVY moda và Elise thấy được lợi ích cũng như những nét đặc biệt từ các bộ sưu tập của thí sinh để họ mua hàng. Hoa hậu Ngọc Hân sẽ là người dẫn chương trình.

 
Lý Nhã Kỳ già hơn "bà mẹ một con" Đan Lê - Ảnh 5

Những nhà đầu tư tham gia vào chương trình.

12 thí sinh chính thức bước vào cuộc thi gồm: Nguyễn Đức Duy, Phạm Đặng Anh Thư (Joli Poli), Tăng Thành Công (Tim), Hà Nhật Tiến (HANHATTIEN), Phạm Dũng Hà, Nguyễn Trường Duy, Ngô Hoàng Kha, Ngô Khánh Vân, Hà Đình Mão (Hà Duy), Quảng Trọng Quang Nhật, Phạm Hữu Sang, Tạ Ngọc Tuyền.

 
Lý Nhã Kỳ già hơn "bà mẹ một con" Đan Lê - Ảnh 6

Nhà thiết kế Minh Hạnh lần đầu tiên tham gia vào chương trình truyền hình thực tế.

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đến thăm kinh đô thời trang Paris và có cơ hội tham gia khóa học ngắn hạn do Francines Pairon và giáo sư Hans (giám đốc sáng tạo viện thời trang Pháp) giảng dạy. Ngoài ra, Top 3 thí sinh xuất sắc sẽ có thể gặp gỡ và giao lưu với các nhà thiết kế nổi tiếng tại Pháp.

 
Lý Nhã Kỳ già hơn "bà mẹ một con" Đan Lê - Ảnh 7

Hoa hậu Ngọc Hân thành người dẫn chương trình truyền hình.

Top 3 thí sinh có cơ hội nhận tổng giá trị giải thưởng 1.2 tỷ đồng (bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và hợp đồng giải thưởng trị giá 700 triệu đồng).

Ngoài ra, các thí sinh trong chương trình có thể nhận được 1 giải thưởng là học bổng do Nhà thiết kế Minh Hạnh trao tặng, với tổng giá trị học bổng là 300 triệu đồng. Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ 7 (19/10), đêm gala chung kết sẽ diễn ra vào tối 21/12/2013. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần