Lý Nhã Kỳ mang vịnh Hạ Long đến Cannes 2018

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 2 ngày làm việc với các tạp chí và đối tác tại Cannes, trong vai trò nhà đầu tư và sản xuất phim Lý Nhã Kỳ vừa trở lại sải bước trên thảm đỏ với một bộ váy đặc biệt nhưng mang hình ảnh thân quen đối với người Việt.

Nếu như năm ngoái, Lý Nhã Kỳ đã góp phần quảng bá hình ảnh của TP Hồ Chí Minh và kỳ quan Sơn Đoòng tại Cannes, thì năm nay, Lý Nhã Kỳ tiếp tục giới thiệu di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long đến với Liên hoan phim uy tín bậc nhất này.
Xuất hiện với bộ trang phục mang tên 'The Oriental Sun - Mặt trời phương Đông' của nhà thiết kế trẻ Lê Thanh Hòa với chiếc áo choàng là một bức tranh thêu tay phong cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ, ấn tượng, Lý Nhã Kỳ trông giống 'Nữ hoàng thiên nhiên' trên thảm đỏ.
Mặt trời biểu trưng cho ánh hào quang vĩnh hằng, Vịnh Hạ Long là vẻ đẹp tự nhiên tựa chốn thiên đường, Lý Nhã Kỳ mong muốn hình ảnh Việt Nam sẽ tỏa sáng và được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn qua bộ trang phục này.
Vịnh Hạ Long của Việt Nam được đánh giá là một trong những thắng cảnh đẹp nhất hành tinh. Từ những ngày còn làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã mang trọn bầu nhiệt huyết để giới thiệu hình ảnh di sản thiên nhiên đặc biệt này của nước ta ra thế giới.
'Dù không còn là Đại sứ Du lịch nữa, tôi vẫn mong muốn đóng góp cho sự phát triển du lịch nói chung của Việt Nam, đơn cử như việc giới thiệu nét đẹp của Vịnh Hạ Long với bạn bè quốc tế qua bộ trang phục Mặt trời phương Đông lần này', Lý Nhã Kỳ tâm sự.
Là nhân vật duy nhất của Việt Nam được BTC chính thức mời, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với tư cách vừa là nhà đầu tư và đồng sản xuất phim, vừa là nhà bảo trợ cho quỹ Cinefondation. Trong những ngày qua, BTC và các tạp chí Pháp đã phỏng vấn ghi nhận ý kiến của Lý Nhã Kỳ về nữ quyền.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần