Lynk fashion show 2015 chuẩn bị ra mắt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những gương mặt nhà thiết kế, doanh nhân nổi tiếng thế giới trong sự kiện Lynk fashion show 2014

Nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ vừa chính thức thông báo bắt đầu cuộc tìm kiếm người mẫu và 100 người biết may vá, thêu thùa, thông qua công ty Lynk fashion & Jewelry của mình. Đây là cuộc tìm kiếm người mẫu cho Lynk fashion show 2015 (11/11) diễn ra mùa thứ 2 tại Việt Nam.

Vào đúng ngày 11/11 năm 2014, Lynk Fashion show của Lý Nhã Kỳ được tổ chức tại Dinh Độc Lập đã trở thành một sự kiện thời trang có tiếng vang lớn trong làng thời trang. Lần đầu tiên, hai nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Maticevski và Peet Dullaert đến Việt Nam trình diễn những bộ sưu tập mới nhất của họ, điều mà công chúng yêu thời trang chỉ có thể chứng kiến ở sàn diễn lớn trên thế giới. 
Những gương mặt nhà thiết kế, doanh nhân nổi tiếng thế giới trong sự kiện Lynk fashion show 2014
Kinhtedothi - Những gương mặt nhà thiết kế, doanh nhân nổi tiếng thế giới trong sự kiện Lynk fashion show 2014
Với khát vọng sẽ đưa một Paris fashion week thu nhỏ về giữa lòng TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, để thị trường thời trang Việt Nam có tên gần hơn với những thị trường thời trang lớn quốc tế, Lý Nhã Kỳ đã tạo nên một bước đột phá mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang, với sàn diễn thời trang đẳng cấp cùng những ý tưởng táo bạo và xa xỉ. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới chính khách, doanh nhân, các ngôi sao Việt Nam tới tham dự như: Nữ tỉ phú Trung Đông, Mouna Ayoub lần đầu tiên tới Việt Nam.

Năm nay, Lynk fashion show 2015 cũng vẫn chuyên chở ý đồ đưa Paris fashion week về với TP.HCM, về với Việt Nam, với quy mô lớn hơn cùng những thiết kế tinh túy, kiều diễm của dòng haute couture đến từ Paris. Theo tiết lộ của Lý Nhã Kỳ, những nhà thiết kế thế giới dự kiến tham dự sự kiện năm nay có những đòi hỏi khắt khe hơn năm ngoái. Bởi, bộ sưu tập lần này mang đến Việt Nam thuộc dòng haute couture đắt giá, nên Nhà thiết kế cũng đòi hỏi những yêu cầu rất cao về người mẫu.

Chính vì vậy, Lý Nhã Kỳ cùng công ty Lynk tổ chức tuyển chọn người mẫu mở rộng để tìm được những người mẫu đảm bảo tiêu chuẩn. Theo yêu cầu, người mẫu có chiều cao từ 1.77m, vòng 1: Từ 85cm đến 89cm, vòng 2: từ 60cm đến 65cm, vòng 3: từ 85cm đến 89cm. Sau khi casting tiêu chuẩn tại Việt Nam, hình ảnh của người mẫu sẽ được chuyển tới Nhà thiết kế trực tiếp tuyển chọn. Thời gian nhận hồ sơ tuyển chọn đến ngày 20/10/2015. Cùng với việc tuyển chọn người mẫu trên cả nước, Lý Nhã Kỳ cũng kêu gọi tuyển chọn 100 tình nguyện viên thạo việc thêu thùa, may vá để hỗ trợ công tác chuẩn bị cho buổi trình diễn quy mô, đẳng cấp này. Thời hạn tuyển chọn đến 30/10/2015. 

Hiện tại nữ doanh nhân kiêm nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ đang cùng ekip thực hiện Lynk fashion show 2015 nỗ lực chuẩn bị để chuẩn bị cho show diễn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần