M.U hòa thất vọng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù thời gian cầm bóng vượt trội, nhưng các học trò HLV Van Gaal không tìm được đường vào khung thành Mannone. Bất lực trong việc ghi bàn, M.U đành chấp nhận kết quả hòa thất vọng.

Rất muốn có được chiến thắng đầu tay ở giải Ngoại hạng, nhưng làm khách trên sân Sunderland sẽ không dễ dàng với thầy trò Van Gaal.

 Với lợi thế sân nhà, Sunderland nhập cuộc khá chủ động. Quỷ đỏ tỏ ra lép vế hơn trong khâu kiểm soát bóng do hàng tiền vệ chơi không tốt. Tuy nhiên, đội khách lại bất ngờ tìm được bàn khai thông bế tắc. Valencia dốc biên sở trường ở cánh phải rồi căng ngang dọn cỗ để Mata âm thầm băng xuống dễ dàng đệm vào lưới trống mở tỉ số.
M.U hòa thất vọng - Ảnh 1
Sau bàn thua, Sunderland càng gây sức ép mạnh mẽ hơn lên phần sân Quỷ đỏ. Nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Rodwell bật cao đánh đầu cận thành tung lưới De Gea.

Khoảng thời gian tiếp theo, cục diện trên sân trở nên cân bằng hơn. M.U cố gắng phối hợp xuyên phá cầu môn Manonne nhưng những miếng đánh vẫn rời rạc và thiếu sáng tạo.

Sang hiệp hai,
M.U vẫn chơi thiếu sáng tạo và đột biến. Hàng thủ M.U tiếp tục bộc lộ những yếu huyệt chết người. Michael Keane để cho Wickham vượt qua đơn giản, may cho Quỷ đỏ là Blackett đã phá ra ngay trước vạch vôi.

Tuyến giữa của đội khách dần kiểm soát bóng tốt hơn. Tuy nhiên, trước lối đá phòng ngự có chiều sâu của Sunderland, M.U rất khó phối hợp khi tiến sát vòng cấm địa.

HLV Van Gaal đành chơi canh bạc tất tay, tung Welbeck và Januzaj vào sân. Nhưng Quỷ đỏ vẫn bế tắc trước một Sunderland phòng ngự đầy khó chịu.

Dù thời gian cầm bóng vượt trội, nhưng các học trò HLV Van Gaal không tìm được đường vào khung thành Mannone. Bất lực trong việc ghi bàn, M.U đành chấp nhận kết quả hòa thất vọng.