M.U lên danh sách những mục tiêu mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những tưởng việc thất thu do không được dự Champions League sẽ khiến M.U phải ngừng tiêu pha nhưng ngược lại, họ vẫn có sẵn rất nhiều tiền.

Mats Hummel là  mục tiêu theo đuổi của M.U
Những tưởng việc thất thu do không được dự Champions League sẽ khiến M.U phải ngừng tiêu pha nhưng ngược lại, họ vẫn có sẵn rất nhiều tiền. Theo Daily Mail, M.U đã chuẩn bị sẵn 150 triệu bảng để HLV Louis van Gaal mua sắm và nâng cấp đội hình trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
M.U lên danh sách những mục tiêu mới - Ảnh 1
Các mục tiêu chính mà HLV người Hà Lan nhắm đến là một hậu vệ cánh, một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh. Những cái tên cụ thể mà Daily Mail đưa ra lần lượt là Dani Alves, Diego Godin hoặc Mats Hummels, Kevin Strootman và Arjen Robben. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ mất thêm tiền nếu mua đứt Falcao, hoặc tìm kiếm người thế chỗ tiền đạo này.

Những cái tên kể trên đều là mục tiêu dài hạn của M.U. Nếu không thể mua được họ trong tháng 1 tới, Quỷ đỏ sẽ quay trở lại vào mùa hè 2015. Phó chủ tịch điều hành của M.U, Ed Woodward từng nhấn mạnh điều này. Họ sẵn sàng vung tiền khi các mục tiêu yêu thích có sẵn trên thị trường chuyển nhượng.

Ronaldo nhận giải thưởng Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất thế giới 2013 do IFFHS trao tặng

Trang Daily Mail đưa tin, ngôi sao Real đã được trao giải thưởng Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới vào hôm 4/12/2014. Ngay sau đó anh chia sẻ niềm vui này với người hâm mộ khi đăng tải bức ảnh nhận giải thưởng lên trang cá nhân Instagram.
M.U lên danh sách những mục tiêu mới - Ảnh 2
Ronaldo chia sẻ: “Tôi cảm thấy tự hào khi được trao danh hiệu này từ Hiệp hội thống kê lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS). Cảm ơn tất cả mọi người”. Từ đầu năm 2014 đến hiện tại, anh nhận hơn 10 danh hiệu cá nhân, trong đó đáng chú ý có giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, La Liga và chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2013/14.

Năm nay, tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì phong độ cao khi có 55 bàn thắng sau 55 trận. Chỉ tính từ đầu mùa giải 2014/15, anh đã có 26 lần sút tung lưới đối phương sau 20 trận. Hiệu suất ghi bàn ổn định của CR7 giúp Real có kết quả thi đấu ấn tượng trên mọi sân chơi.

HLV Mourinho và Terry sắp được Chelsea gia hạn hợp đồng

Lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch mời Mourinho gia hạn hợp đồng. Bản thân nhà cầm quân người Bồ cũng nhận được sự quan tâm từ phía Barca, nhưng ông luôn khẳng định muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge.
M.U lên danh sách những mục tiêu mới - Ảnh 3
Trong một diễn biến khác, thủ quân Terry sẽ đáo hạn hợp đồng với The Blues và cuối mùa giải này. Hiện anh vẫn giữ vai trò trụ cột dưới hàng thủ. Thế nên, dù Mourinho từng để hai lão tướng khác là Lampard và Ashley Cole ra đi, nhưng riêng trường hợp của Terry, ông muốn giữ anh thêm ít nhất hai mùa giải nữa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần