M.U thiếu may mắn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, M.U phải ngậm ngùi nhận thất bại 1-2 trước Swansea City. Trước báo giới, HLV Van Gaal cho rằng M.U đã thiếu may mắn.

Ông cho biết: “Nó (kết quả) không quan trọng nếu bạn thống trị trận đấu. Trong bóng đá chỉ tính số bàn thắng ghi được và Swansea đã chiến thắng nhờ có 2 bàn. Tôi chỉ nói ngắn gọn rằng trong trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã quá thiếu may mắn bởi đã chiếm lĩnh toàn bộ trận đấu”.
M.U thiếu may mắn - Ảnh 1
 
Khi được hỏi M.U tạo ra đủ cơ hội, chiến lược gia này nói thêm: “Tôi nghĩ rằng đúng như vậy, đặc biệt trong hiệp 2. Trong hiệp 1 Quỷ đỏ chiếm ưu thế, thậm chí, sang hiệp 2, chúng tôi còn lấn lướt hơn nhưng kết quả không phản ánh điều đó”.

Van Persie rời sân bằng nạng

Thất bại trước Swansea khiến MU mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal,  điều tồi tệ còn chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu với Swansea, MU còn nhận hung tin từ Robin van Persie. Tiền đạo người Hà Lan dính chấn thương ở chân phải trong những phút cuối trận và buộc phải rời sân để các bác sĩ chăm sóc.
M.U thiếu may mắn - Ảnh 2
Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của tiền đạo người Hà Lan. Tuy nhiên, với những biểu hiện sau trận đấu cộng với tiền sử chấn thương của Robin van Persie, nhiều khả năng MU sẽ không có sự phục vụ của chân sút sinh năm 1983 trong một thời gian dài.

De Gea chưa gia hạn với M.U

Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Man United và David De Gea vẫn chưa có tiến triển, dù đội chủ sân Old Trafford đưa ra mức đãi ngộ rất cao. Theo đề nghị mới nhất, M.U sẵn sàng trả cho thủ thành người Tây Ban Nha khoản lương 200.000 bảng mỗi tuần.
M.U thiếu may mắn - Ảnh 3
Tuy nhiên, theo tờ Mirror, vấn đề ở đây nằm ở điều khoản ràng buộc tương lai. M.U hiểu rằng, De Gea là ưu tiên lớn nhất của Real Madrid trong việc thay Iker Casillas, nên đưa điều khoản phá vỡ hợp đồng 50 triệu bảng.

Đại diện của De Gea cho rằng con số này không hợp lý, ngăn cơ hội ra đi của anh. Do vậy, De Gea và đại diện của mình yêu cầu M.U phải hạ mức giải phóng hợp đồng xuống còn 25 triệu bảng.

Có đến 81% người hâm mộ Man Utd vẫn ủng hộ Van Gaal

Thực tế, dù thi đấu không thuyết phục nhưng Man Utd chính là đội kiếm được nhiều điểm nhất trong vòng 15 vòng đấu vừa qua và đang đứng thứ 3 ở Premier League. Ngoài ra, họ cũng lọt vào đến tứ kết FA Cup và còn nguyên cơ hội đoạt danh hiệu này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần