M.U tung đội hình rất mạnh trước QPR

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 3 trận đấu đầu tiên của M.U ở Premier League chìm ngập trong sự thất vọng lớn. Họ chỉ kiếm được 2 điểm và đang tạm thời đứng thứ 14 trên BXH. Tuy nhiên, những CĐV Quỷ đỏ đang hy vọng vào sự tiến triển trong thời gian tới, khi những tân binh chất lượng như Falcao, Rojo, Blind… sẽ trình làng CLB mới.

Cuối tuần này, nhiều khả năng cả 3 cầu thủ trên sẽ được trọng dụng ngay từ đầu trong trận đấu với QPR. Cộng thêm đó, những cầu thủ tài năng khác như Ander Herrera, Luke Shaw cũng trở lại sau chấn thương.
M.U tung đội hình rất mạnh trước QPR - Ảnh 1
Theo tờ Daily Mail, khả năng HLV Van Gaal sẽ thay đổi 8 vị trí ở cuộc chiến với QPR (so với trận đấu gặp Sunderland ngày 24/8). Chỉ có 3 cầu thủ được giữ lại là De Gea, Phil Jones (hoặc Smalling), Rooney.

Trong khi đó, những vị trí còn lại hầu hết đều được “phủ” bằng những tân binh CLB thu nạp trong mùa Hè qua (với tổng giá trị 170 triệu bảng).

Cũng theo Daily Mail, có khả năng HLV Van Gaal sẽ áp dụng sơ đồ 4-2-3-1. Trong đó, De Gea gần như đã chắc suất trong khung gỗ của CLB. Bộ tứ vệ của M.U sẽ là Rafael, Phil Jones (chấn thương, chưa rõ khả năng ra sân, có thể được thay bằng Smalling), Rojo và Luke Shaw.

Daley Blind và Ander Herrera sẽ đóng vai trò tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, Januzaj-Di Maria-Rooney sẽ hỗ trợ cho tiền đạo cắm Falcao.

Về lý thuyết, đây là đội hình khá mạnh và hãy chờ đợi họ thể hiện sức mạnh trước QPR.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần