M2 Việt Nam khai trương thêm cửa hàng tại Royal City

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Công ty Cổ phần M2 Việt Nam vừa khai trương M2 Royal City B2 (R6 số 46 Trung tâm thương mại Royal City - Hà Nội) nhằm kích cầu mua sắm hàng Việt.

Khách hàng mua sắm tại đây có cơ hội được giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm đến 24/4.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hải Đường cùng các quan khách chứng kiến nghi lễ khai trương. Ảnh: Khắc Kiên
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hải Đường cùng các quan khách chứng kiến nghi lễ khai trương. Ảnh: Khắc Kiên

Các bé tham gia mua sắm cùng bố mẹ được vui chơi với chú hề vặn bóng cực đáng yêu và phần quà đặc sắc dành cho 100% khách hàng  bốc thăm trúng thưởng nhận được phần quà Merchandise F1, chứng kiến Team tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc…

Thời trang M2 đã là một thương hiệu quen thuộc với nhiều khách hàng và là đơn vị uy tín trong việc phân phối các sản phẩm thời trang Việt chất lượng cao.

Từ một cửa hàng nhỏ trên con phố Lý Thường Kiệt, trải qua 22 năm thành lập, đến nay hệ thống của Thời trang M2 đã phát triển đến hàng chục cửa hàng trên khắp Hà Nội, các tỉnh lân cận và cả Liên bang Nga, các điểm bán có diện tích lớn hàng nghìn mét vuông.

Sự kiện thu hút rất đông khách mời và người tiêu dùng đến mua sắm. Ảnh: Khắc Kiên
Sự kiện thu hút rất đông khách mời và người tiêu dùng đến mua sắm. Ảnh: Khắc Kiên

Thời trang M2 đang bước từng bước vững mạnh, ngày càng mở rộng trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang may mặc.

Với diện tích lên đến 1.500m2 và mô hình kinh doanh "shop in shop", thời trang M2 tại M2 Royal City B2 sẽ là địa chỉ hứa hẹn trở thành cầu nối đáng tin cậy của các doanh nghiệp, nhà sản xuất may mặc trong nước tới người tiêu dùng. Tại đây, M2 Việt Nam có hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.

Khách hàng tham quan mua sắm. Ảnh: Khắc Kiên
Khách hàng tham quan mua sắm. Ảnh: Khắc Kiên

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hải Đường cho biết, thời điểm này chắc chắn là không chỉ riêng M2 Việt Nam mà đại đa số các doanh nghiệp khác đều gặp khó khăn trong việc kinh doanh. Thậm chí sụt giảm nghiêm trọng, nhất là do có những khoảng thời gian buộc phải phong toả.

Tuy nhiên, đó cũng là khoảng thời gian để M2 Việt Nam tập trung vào hoàn thiện tài chính, nhân sự, vận hành, chi phí... để chờ thời cơ có thể phục hồi sản xuất kinh doanh. Việt Nam có cả trăm triệu dân và đang trên đà phát triển. Đây là một thị trường đầy tiềm năng để kinh doanh.

“Việc thu hẹp quy mô để vượt qua dịch bệnh, rồi trở lại như ban đầu, phát triển tiếp là điều hết sức bình thường. Kinh doanh đôi khi phải chấp nhận tỷ lệ mạo hiểm nhất định. Do đó, M2 Việt Nam mở thêm điểm bán vào lúc này, hay lúc bình thường khác cũng như nhau. Thời điểm này dịch bệnh đã được kiểm soát khá tốt, tâm lý người dân cũng không còn quá hoang mang như trước nữa nên tôi khá tự tin để chấp nhận mạo hiểm” – doanh nhân Nguyễn Hải Đường nói.

Đồng thời nhận định, nhu cầu mua sắm thời trang đang dần trở lại, việc mở thêm M2 Royal City B2 sẽ có thêm cơ hội lựa chọn cho khách hàng nhằm kích cầu tiêu thụ nội địa.

Dưới đây là hình ảnh tại sự kiện:

Team tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc biểu diễn tại sự kiện. Ảnh: Khắc Kiên
Team tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc biểu diễn tại sự kiện. Ảnh: Khắc Kiên
Các em nhỏ được tham gia trờ chơi và nhận những phần quà hấp dẫn. Ảnh: Khắc Kiên
Các em nhỏ được tham gia trờ chơi và nhận những phần quà hấp dẫn. Ảnh: Khắc Kiên
Rất đông người dân đến tham quan. Ảnh: Khắc Kiên
Rất đông người dân đến tham quan. Ảnh: Khắc Kiên
Lựa chọn những sản phẩm thời trang cho bản thân và gia đình. Ảnh: Khắc Kiên
Lựa chọn những sản phẩm thời trang cho bản thân và gia đình. Ảnh: Khắc Kiên
Quầy thanh toán hoạt động liên tục. Ảnh: Khắc Kiên
Quầy thanh toán hoạt động liên tục. Ảnh: Khắc Kiên
Khi mua sản phẩm thời trang tại đây khách hàng không chỉ được giảm giá sâu mà còn nhận những phần quà Merchandise F1. Ảnh: Khắc Kiên
Khi mua sản phẩm thời trang tại đây khách hàng không chỉ được giảm giá sâu mà còn nhận những phần quà Merchandise F1. Ảnh: Khắc Kiên

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần