M2 Việt Nam tiếp sức tuyến đầu chống dịch 200 triệu đồng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam (M2 Việt Nam) đã ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch trường Đại học Y Hà Nội với số tiền 200 triệu đồng.

Chung tay cùng cả nước vượt qua khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh, với M2 Việt Nam, trách nhiệm xã hội luôn được ưu tiên và là việc vô cùng cấp thiết. Nối tiếp những sự kiện vì cộng đồng trong các đợt dịch và thiên tai trước, ngày 30/7, M2 Việt Nam đã tiến hành ủng hộ lần 1 vào Quỹ Phòng, chống dịch trường Đại học Y Hà Nội với số tiền 200 triệu đồng.
 Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường trao số tiền ủng hộ tuyến đầu chống dịch. Ảnh: Hoàng Anh
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc  M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường khẳng định: Đây là số tiền không quá lớn, tuy nhiên đó là tấm lòng của M2 Việt Nam cùng chung tay tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch, góp phần cùng cả nước giành chiến thắng trước dịch bệnh.
“Với niềm tin vào một Việt Nam không bao giờ khuất phục, các doanh nghiệp Việt Nam cùng nhau cố gắng phát huy thế mạnh của mình để nền kinh tế không bị đình trệ, đồng thời thực hiện nghiêm các hoạt động chống dịch để bảo vệ cộng đồng trước dịch bệnh” – ông Nguyễn Hải Đường nhấn mạnh.
Chủ tịch HĐQT M2 Việt Nam cho biết, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cùng với cộng đồng doanh nghiệp, M2 Việt Nam luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo Chỉ thị 17 về giãn cách của TP và chung tay góp sức cùng cả nước chống dịch.

Hiện, tất cả doanh nghiệp đều gặp vô vàn khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh, trước khi dịch bệnh bùng phát trở lại M2 Việt Nam luôn thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế ở hệ thống cửa hàng, khối văn phòng, kho vận và nhà máy... Trong đó, hệ thống cửa hàng được ưu tiên hàng đầu trong phòng chống dịch bệnh, M2 Việt Nam thực hiện vệ sinh không gian cửa hàng, đo thân nhiệt, đánh dấu giữ khoảng cách 2m, 100% nhân viên đeo khẩu trang, đặt nước sát khuẩn tại nhiều vị trí trong cửa hàng, ưu tiên cửa ra vào và bàn thanh toán.
Với mục tiêu cao nhất là giữ môi trường an toàn, duy trì sản xuất, góp phần đảm bảo thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội, M2 Việt Nam chủ động thực hiện và tuyên truyền các thông điệp về phòng, chống dịch bệnh an toàn đến toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động và khách hàng.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt thực hiện chỉ thị của TP Hà Nội ban hành, M2 Việt Nam đã tiến hành đóng hệ thống cửa hàng để đảm bảo an toàn cho khách hàng và cộng đồng, cán bộ công nhân viên cũng được sắp xếp làm việc tại nhà và công ty hỗ trợ khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh. Đồng thời, cũng đang chủ động phối hợp với các bộ, ngành, cơ sở y tế, triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho toàn thể cán bộ công nhân viên.