“Ma men” dẫn lối xế hộp leo dải phân cách

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn xảy ra khoảng 16h chiều nay ngày 28/7 trên đầu đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên (Hà Nội).

Thông tin từ một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, cùng thời điểm trên, người tham gia giao thông trên cầu Chương Dương giật mình khi thấy chiếc xe Toyota Innova mang BKS 30K – 0247 chạy với tốc độ nhanh trên cầu Chương Dương, hướng nội thành sang quận Long Biên.
Chiếc xe “hạ gục” cột biển báo giao thông.
Chiếc xe “hạ gục” cột biển báo giao thông.
Chiếc xe lưu thông với tốc độ cao nhưng đi lảo đảo khiến các ô tô lưu thông chiều ngược lại phải tạm dừng nhường đường, tránh xảy ra va chạm. Tuy nhiên, khi tài xế chạy hết cầu Chương Dương, thì chiếc xe lao thẳng lên dải phân cách cứng giữa hai làn đường. Chiếc xe đã “hạ gục” một cột biển báo giao thông và chỉ chịu dừng lại khi hai bánh xe bên phụ nhấc khỏi mặt đất.
Nằm chông chênh trên dải phân cách.
Nằm chông chênh trên dải phân cách.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đội CSGT số 5 và tổ bảo vệ cầu phải đưa tài xế nồng nặc hơi men ra khỏi xe và tổ chức phân luồng giao thông, tránh xảy ra ùn tắc. Tổ công tác đã phải điều tới 2 xe cẩu chuyên dụng từ 2 phía mới nhấc được chiếc xe trên ra khỏi dải phân cách cứng. Tài xế và chiếc xe ô tô trên sau đó đã được Đội CSGT số 5 bàn giao cho Công an quận Long Biên. Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần