Man City chính thức giành ngôi Á Quân Premier League

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Arsenal hòa Sunderland 0-0 qua đó, giúp Man City có được vị trí thứ 2 chung cuộc sớm trước 1 vòng đấu.

Vòng 37, Man City đánh bại Swansea City 4-2, trong khi Arsenal chật vật có được 1 điểm trên sân MU. Hơn đối thủ đến 5 điểm, chỉ cần có thêm 1 điểm ở vòng cuối hoặc Arsenal không thắng ở trận đấu bù, thầy trò Pellegrini sẽ chính thức cán đích ở vị trí thứ 2.
Man City chính thức có vị trí thứ 2
Man City chính thức có vị trí thứ 2
Đêm qua Arsenal bạc nhược để một Sunderland khát điểm trụ hạng cầm chân tại Emirates với tỷ số 0-0, qua đó gián tiếp giúp nửa xanh thành Manchester chính thức giành ngôi Á Quân Premier League.

Về phần mình, Pháo thủ thành London cũng chỉ cần 1 điểm ở vòng cuối sẽ có được vị trí thứ 3, 1 suất vào thẳng vòng đấu bảng Champions League mùa tới.

Ngoài ngôi Á Quân, Man City cũng sẽ ẵm thêm một vài danh hiệu như: đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất. Hiện tại, The Citizens, đang có 81 bàn thắng sau 37 vòng đấu, hơn “tân vương” Chelsea tới 11 bàn.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City không ai khác ngoài Kun Aguero - 25 pha lập công. Và nhiều khả năng tiền đạo Argentina sẽ được vinh danh ở hạng mục Chiếc giày vàng. Bởi hai đối thủ xếp sau Kane và Costa mới chỉ có được lần lượt 20 và 19 bàn thắng, trong khi giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa kết thúc.

Chỉ giành ngôi Á quân sẽ không bảo đảm được chiếc ghế nóng của HLV Pellegrini. Ngay sau khi Chelsea đăng quang, đồng thời đẩy Man City vào tình cảnh tay trắng mùa này, tương lai chiến lược gia Chile đã rất bấp bênh. Hiện tại, HLV Jurgen Kloop đang được đồn đoán sẽ đến Etihad mùa Hè này./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần