Man City chốt danh sách cầu thủ sang Việt Nam thi đấu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/7, đội á quân giải Ngoại hạng Anh đã gửi danh sách chính thức những cầu thủ sẽ sang Việt Nam đá giao hữu với đội tuyển chủ nhà ngày 27/7.

Man City đã hai lần vô địch Ngoại hạng Anh trong 5 năm gần đây. Ảnh: AFP.
Man City đã hai lần vô địch Ngoại hạng Anh trong 5 năm gần đây. Ảnh: AFP.
Khác với danh sách sơ bộ cách đây ít ngày, tiền đạo số một Sergio Aguero cùng trung vệ Martin Demichelis, hậu vệ phải Pablo Zabaleta không có mặt. Cả ba vừa tham dự Copa America cùng đội tuyển Argentina nên được phép tập trung muộn. Do vợ sắp sinh, trung vệ đội trưởng Vicent Kompany cũng vắng mặt.

Dẫu vậy, trong chuyến đi này của Man City còn nhiều hảo thủ như Edin Dzeko, David Silva, Stevan Jovetic, Samir Nasri, Jesus Navas, Yaya Toure... hay tân binh Rahem Sterling - cầu thủ người Anh đắt nhất lịch sử. Trong danh sách này có 14 tuyển thủ quốc gia, tổng giá trị đội hình trên 400 triệu đôla.
Bản danh sách chính thức do Man City gửi.
Bản danh sách chính thức do Man City gửi.
Man City - có bề dày lịch sử 150 năm - trở thành thế lực thực sự của bóng đá Anh khoảng 5 năm gần đây, sau khi về tay các ông chủ Ả-rập. Kể từ đó họ đã hai lần vô địch Ngoại hạng Anh (2012 và 2014), một lần đoạt FA Cup (2011), một lần giành Cup Liên đoàn Anh (2014) và Siêu Cup Anh (2012).

Theo kế hoạch, Man City sẽ đến Hà Nội ngày 25/7 và lưu trú tại khách sạn Marriott, trước khi thi đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 27/7. Trong ba ngày ở đây, thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ tham gia nhiều hoạt động như đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Làng trẻ em SOS Hà Nội, giao lưu với người hâm mộ và Hội cổ động viên Man City tại Mỹ Đình, gặp gỡ các sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội và dự kiến giao lưu với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Có khoảng 1.300 vệ sĩ và công an sẽ thay phiên bảo vệ đội bóng nước Anh.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Toshiya Miura đã cắt ngắn kỳ nghỉ để trở về Việt Nam theo dõi các trận đấu ở V-League để tuyển quân. Trong hôm nay 23/7 ông có thể sẽ công bố danh sách tuyển Việt Nam.

Có bốn mệnh giá vé trận này gồm 600.000 đồng, 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và 1,8 triệu đồng.

Sau khi mở bán lần đầu, vé tiếp tục được bán từ ngày 24/7 đến 27/7 tại 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.