Man City khao khát tận hưởng niềm vui chiến thắng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hành trang của nhà ĐKVĐ ngoại hạng Anh trong chuyến làm khách tại Moscow đêm nay chỉ là một điểm sau hai lượt đấu đầu tiên với những cái tên sừng sỏ như Bayern Munich hay AS Roma.

Chính vì thế, để tăng cơ hội giành vé vào vòng knock-out, đoàn quân áo xanh da trời cần phải tích lũy đủ 6 điểm trong hai cuộc chạm trán CSKA Moscow, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng E.

Do các CĐV có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nên ở cuộc đấu với Man City, CSKA Moscow sẽ phải tuân thủ lệnh trừng phạt từ UEFA, thi đấu trên sân nhà mà không có khán giả cổ vũ.

Đây sẽ là lợi thế cho Man City, nhưng HLV Pellegrini phủ nhận điều này: "Các sân bóng cần CĐV để tạo ra sự náo nhiệt. Mặc dù vậy, tôi nghĩ việc thi đấu dưới sân mà không có khán giả cũng chẳng ảnh hưởng đến màn trình diễn của CSKA."

Đến Moscow, Pellegrini sẽ không có sự phục vụ của Lampard, Nasri. Tuy nhiên, Man City đang sở hữu một Aguero đang thi đấu "lên hương", với 4 lần xe toang mành lưới Tottenham cuối tuần qua.
Man City khao khát tận hưởng niềm vui chiến thắng - Ảnh 1
Hơn nữa, chân sút người Argentina cũng chính là "hung thần" đối với hàng thủ CSKA. Mùa trước, hai đội từng gặp nhau tại vòng bảng Champions League và phần thắng đều nghiêng về Man City (2-1, 5-2).

Đáng chú ý, Aguero đã 4 lần phá lưới CSKA. Nếu phát huy phong độ thăng hoa và thể hiện cái duyên như mùa giải trước, Kun Aguero sẽ tiếp tục làm khổ hàng thủ đội bóng nước Nga.

Về phần chủ nhà, họ cũng tràn đầy tự tin trước cuộc chạm trán. Cuối tuần qua, CSKA Moscow vùi dập Kuban Krasnodar 6 bàn không gỡ và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Zenit xuống còn 2 điểm.

Tiền đạo người Nigeria - Ahmed Musa còn mạnh miệng tuyên bố, Man City tồn tại nhiều điểm yếu và đó là cơ sở để anh và các đồng đội khai thác.

Sau hai lượt đấu đầu tiên, CSKA Moscow đang xếp cuối bảng E, chưa giành được điểm nào. Gặp đại diện nước Anh, họ còn không có sự phục vụ của Rasmus Elm, Vitinho (chấn thương) và Alan Dzagoev (treo giò).

HLV Leonid Slutsky lên giây cót tinh thần: "Bộ đôi tấn công Musa - Doumbia vừa chơi rất hay trước Kuban. Nếu họ thể hiện được năng lực trước Man City, CSKA sẽ có điểm."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần