Man City “nội chiến” với New York City vì Lampard!

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Man City và New York City - 2 đội bóng cùng thuộc sở hữu của tỉ phú Sheikh Mansou - đang bằng mặt mà không bằng lòng vì tiền vệ Frank Lampard.

HLV Jason Kreis của New York City tuyên bố, không có chuyện Frank Lampard thi đấu dài hạn cho Man City. Tiền vệ này sẽ phải trở lại Mỹ vào tháng 1/2015.

Theo báo chí Anh, Man City và New York City - 2 đội bóng cùng thuộc sở hữu của tỉ phú Sheikh Mansou - đang bằng mặt mà không bằng lòng vì tiền vệ Frank Lampard. 

Mùa hè vừa qua, Lampard không được Chelsea gia hạn hợp đồng khi đã bước sang tuổi 36. Cực chẳng đã, Lampard nhận lời tới Mỹ thi đấu cho CLB New York City vốn có chung một chủ sở hữu với CLB Man City.
 Lampard trở thành vật báu tranh giành giữa Man City và New York City
Lampard trở thành vật báu tranh giành giữa Man City và New York City
Do giải bóng đá Mỹ phải tới tháng 3/2015 mới khởi tranh trở lại nên Lampard đã được New York City cho Man City mượn trong 6 tháng để giữ phong độ. Theo kế hoạch, tiền vệ này sẽ trở lại Mỹ vào cuối tháng 1/2015 để tập trung cùng toàn đội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Lampard thi đấu đầy khát khao và quyết tâm ở trận đấu với Chelsea tại vòng 5 Premier League và sau đó là một cú đúp bàn thắng vào lưới của Sheffield, HLV Pellegrini đã đề nghị New York City để tiền vệ này thi đấu tới cuối tháng 2/2015. Thậm chí chiến lược gia người Chile còn để ngỏ khả năng sẽ mua lại Lampard từ đội bóng Mỹ. Đó là thông tin khiến các CĐV “The Citizens” không khỏi mừng thầm.

Trước những tuyên bố của HLV Pellegrini, phía New York City ngay lập tức có phản ứng nhằm dập tan bất cứ ý định nào của “The Citizens” đối với Lampard.

“Mọi người không nên tin vào điều đó vì tất cả đều không đúng. Lampard là người của New York City và cậu ấy sẽ trở lại Mỹ vào tháng 1 tới đây”, HLV Jason Kreis của đội bóng Mỹ khẳng định.

Trước đó cũng có tin cho hay, Lampard sẽ gia hạn thời gian thi đấu cho Man City tới cuối tháng 2/2015, chậm 1 tháng so với dự kiến ban đầu. Vì vậy, tiền vệ này sẽ có cơ hội tái ngộ CLB Chelsea ở trận lượt về trên sân Stamford Bridge vào ngày 31/1 tới.

Ông Jason Kreis đã lên tiếng đính chính về việc này. “Lampard không thể ở lại Man City thêm 1 tháng vì New York cần cậu ấy cho chiến dịch quảng cáo trước mùa giải. Bản thân Lampard cũng cần sớm tập luyện sớm để làm quen với chiến thuật và các đồng đội mới”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần