Man United giành chiến thắng hoành tráng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận thắng hoành tráng trước Midtjylland không chỉ chứng tỏ M.U biết cách vượt qua khó khăn, mà nó còn cho thấy HLV Van Gaal đang có trong tay những nhân tố trẻ đầy hứa hẹn như Riley hay Rashford.

Nhiều khó khăn về nhân sự khi chấn thương lấy mất của HLV Louis van Gaal những nhân tố quan trọng nơi hàng thủ như thủ thành David De Gea hay hậu vệ Chris Smalling. Việc HLV Van Gaal buộc phải tung ra sân hàng loạt nhân tố trẻ khiến không ít CĐV M.U cảm thấy bất an. 
Man United giành chiến thắng hoành tráng - Ảnh 1
Man Utd hoàn toàn kiểm soát trận đấu với 71% thời gian, tung ra25 cú dứt điểm. Midtjylland chọn chiến thuật phòng ngự tập trung. Ác mộng bị loại đã ở rất gần Man Utd khi Pione Sisto mở tỷ số, giúp Midtjylland dẫn 3-1 sau cả hai lượt. Thế nhưng  Midtjylland phải chịu cảnh vùi hoa dập liễu, thua liền năm.

Hiệp hai là quãng thời gian bùng nổ của Quỷ đỏ. Đầu tiên là bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 63 khi Mata chuộc lỗi bằng pha nỗ lực cứu bóng để kiến tạo cho Rashford. Đến phút 75, “kẻ đóng thế” này hoàn tất cú đúp bằng một pha đệm bóng thành công nữa.
Man United giành chiến thắng hoành tráng - Ảnh 2
Đầy hưng phấn vì đã dẫn 4-3 sau hai lượt trận nữa, Man United ghi thêm được hai bàn thắng nữa vào cuối trận, nhờ pha đá phạt đền thành công của Herrera và tình huống solo rồi sút xa của Memphis Depay, tiền đạo người Hà Lan chơi nổi bật với những pha biểu diễn kỹ thuật, quẩy nát hàng phòng ngự đội khách.

Một chút tiếc nuối dành cho M.U là tiền vệ Jesse Lingard của họ phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ và bị treo giò ở lượt đấu tới. Tuy nhiên, điều đó có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến niềm vui của thầy trò HLV Van Gaal.  Đội chủ sân Old Trafford giành vé vào vòng 16 đội. Lễ bốc thăm phân cặp sẽ diễn ra vào chiều tối nay, 26/2.