Man Utd để thua ngược trên đất Hà Lan

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Memphis Depay ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSV nhưng Man Utd để thua ngược với tỷ số 1-2 trên đất Hà Lan. "Tuylip thép" cùng M.U đã có màn trở lại Champions League kém thuyết phục.

MU chưa từng thắng tại Eindhoven, hòa 0-0 năm 1984 và thua 1-3 năm 2000. Theo hãng thống kê STATS, các con số phân tích thể hiện trong các trận đấu từ đầu mùa giải 2015/16 đến nay cũng như thành tích ở các kỳ dự cúp châu Âu của các đội góp mặt ở vòng bảng Champions League năm nay cho thấy Barcelona là đội có khả năng đoạt chức vô địch Champions League nhất cao với tỷ lệ 23,5%. Bayern Munich xếp sau với tỷ lệ 17,4%. Trong khi đó, Manchester United chỉ được trao 5,1% cơ hội, thấp hơn Chelsea (8,6%) và hàng xóm Man City (5,8%).
Man Utd để thua ngược trên đất Hà Lan - Ảnh 1
Man Utd chịu tổn thất ngay đầu trận đấu khi Luke Shaw bị chấn thương rời sân sau pha va chạm với trung vệ Hector Moreno của PSV. Vào thay cho anh là Marcos Rojo. Thời gian hơn nửa hiệp 1 trôi qua nhưng Man United không thể ghi được bàn thắng. Tỉ lệ kiểm soát bóng của Man United là 59%.

Và Memphis Depay đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSV, Man Utd có bàn mở tỷ số  trận đấu. 
Man Utd để thua ngược trên đất Hà Lan - Ảnh 2
Sau bàn thua, PSV vùng lên mạnh mẽ khi liên tiếp tạo ra nhiều tình huống ăn bàn. Điều gì đến đã đến, niềm vui của M.U chỉ kéo dài được 4 phút... Đội chủ nhà có bàn gỡ hòa vào những phút bù giờ hiệp một. Trung vệ Moreno đánh đầu tung lưới Man Utd từ tình huống đá phạt góc của Lestienne. 

MU đẩy cao đội hình ở những phút cuối hiệp. Ashley Young rất nỗ lực tạt bóng vào trong, nhưng không có đồng đội nào băng vào đón kịp. Trận đấu khá thiếu may mắn với Ashley Young khi anh liên tục có những pha dứt điểm không thành công.

Bước sang hiệp hai, Lestienne tiếp tục kiến tạo cho Narsingh ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 với pha đánh đầu cận thành. De Gea bất lực hoàn toàn trước pha làm bàn quyết định của Luciano Narsingh.
Man Utd để thua ngược trên đất Hà Lan - Ảnh 3
Lối đá của MU kể từ đầu trận vô cùng nhạt nhòa. Nếu HLV Louis Van Gaal không có sự điều chỉnh kịp thời, rất khó để "Quỷ đỏ" kiếm điểm trên sân đối thủ. De Jong dứt điểm thiếu chính xác trong tình huống ăn bàn trong vòng cấm. Hàng thủ của Man United thi đấu khá lỏng lẻo, đặc biệt là ở vị trí của Darmian. Không tấn công quá nhiều, nhưng đội chủ nhà vẫn biết cách khiến MU vài lần "thót tim" .

Tân binh Martial ra sân ngay từ đầu nhưng thi đấu không thành công,  xử lý tình huống không tốt, và tỏ ra quá non nớt ở lần đầu tiên khoác áo MU tham dự đấu trường châu Âu. 

Kết quả này giúp PSV vươn lên dẫn đầu bảng B sau loạt trận đầu tiên. Wolfsburg xếp thứ hai nhờ chiến thắng 1-0 trước CSKA và Man Utd đứng ở vị trí thứ ba.  Như vậy, MU thất bại trong việc giành 3 điểm đầu tiên kể từ khi trở lại đấu trường Champions League.

Đội hình thi đấu:

Man United: De Gea; Darmian, Smalling, Blind, Shaw; Schweinsteiger, Herrera; Young, Mata, Memphis; Martial. 

PSV: Zoet, Arias, Bruma, Moreno, Brenet, Hendrix, Propper, Guardado, Narsingh, De Jong, Lestienne.

Pasveer, Pereiro, Schaars, Poulsen, Locadia, Vloet, De Wijs.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần