Mang “Giai điệu hạnh phúc” đến khán giả Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những nghệ sĩ cổ điển hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô những giai điệu tươi vui, lạc quan tại Nhà hát lớn Hà Nội trong hai tối 13 và 14/1/2016. Chương trình mang chủ đề “Giai điệu hạnh phúc” do nhạc trưởng Honna Tetsuji chỉ huy.

Như tên gọi của chương trình, Hòa nhạc “Giai điệu Hạnh phúc” do nhạc trưởng lừng danh người Nhật Bản - Honna Tetsuji chỉ huy sẽ trình diễn những tác phẩm âm nhạc kinh điển mang sắc màu vui tươi, hạnh phúc. Đó là trích đoạn G.Rosini Overture trong vở Opera “William Tell” của nhà soạn nhạc Gioachino Antonio Rossini; 4 tác phẩm quen thuộc của nhà soạn nhạc Leroy Anderson: “Bugler’s holiday”, “The Syncopated Clock”, “Jazz Pizzicato”, “The Walzing cat”, và cuối cùng là tác phẩm kinh điển “Định mệnh” (Symphony No,5) của nhà soạn nhạc Beethoven.
Nhạc trưởng Honna Tetsuji sẽ chỉ huy chương trình Giai điệu hạnh phúc.
Nhạc trưởng Honna Tetsuji sẽ chỉ huy chương trình Giai điệu hạnh phúc.
Giai điệu nhạc Hạnh phúc – Acecook Việt Nam đưa ra nhạc mục hiện đại kết hợp với những giai điệu cổ điển nhằm hướng tới và mở rộng thêm đến đúng đối tượng khán giả yêu thích thể loại nghệ thuật âm nhạc hàn lâm này. 

Ông Kajiwana Junichi – Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam, đơn vị tài trợ cho chương trình cho biết: “Với triết lý kinh doanh luôn mang lại hạnh phúc cho mọi người chúng tôi muốn nhân rộng niềm hạnh phúc ấy bằng các hoạt động nghệ thuật và những hoạt động thiện nguyện. Vì thế, chúng tôi bắt tay với Dan nhạc Giao hưởng Việt Nam thực hiện một đêm vui tươi, trẻ trung, yêu đời. Đó cũng là lý do chúng tôi chọn tên chương trình là “Giai điệu Hạnh phúc” (Happiness Concert)”.

Sau khi diễn ra tại Hà Nội, chương trình dự kiến sẽ biểu diễn tại 3 TP lớn khác của Việt Nam.  Ngoài ra, bắt đầu từ 2016, chương trình sẽ diễn ra thường niên vào mùa xuân, nhằm gửi đến thông điệp hạnh phúc đến tất cả các gia đình Việt Nam ngày đầu năm mới

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần