Mang “hàng cấm” trên người, cố tình gây sự với 141 để phi tang

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi bị cảnh sát phát hiện đang giấu vam phá khóa trên người, đối tượng vi phạm liền quay ra gây sự với tổ công tác để lén lút ném một đồ vật nhỏ màu trắng (ma túy) về phía hồ nước nhưng đã bị phát hiện.

Theo đó, vào khoảng 14h hôm nay (13/3), tại khu vực hồ Hố Mẻ, ngã ba Trường Chinh - Tôn Thất Tùng lực lượng cảnh sát 141 phát hiện hai thanh niên có biểu hiện nghi vấn đi từ Trường Chinh về Ngã Tư Sở, đã nhanh chóng thông báo về vị trí chốt chặn, dừng xe kiểm tra. Thế nhưng, người điều khiển phương tiện đã không chấp hành hiệu lệnh mà cố tình bỏ chạy…nhưng vẫn không chạy thoát.

Trước các biểu hiện nghi vấn, các trinh sát hình sự đã tiến hành kiểm tra người và phương tiện thì phát hiện đối tượng ngồi sau có một vam phá khoá trong người. Khi bị phát hiện, người này đã bất ngờ gây sự với tổ công tác và sau đó lén ném một đồ vật nhỏ màu trắng về phía hồ nước nhưng đã bị phát hiện.
Hai đối tượng cùng tang vật của vụ việc.
Hai đối tượng cùng tang vật của vụ việc.
Qua kiểm tra đồ vật mà đối tượng này vừa vứt đi, cảnh sát phát hiện bên trong chứa chất tinh thể nghi là ma tuý. Khai thác tại chỗ các đối tượng cũng khai nhận tang vật cảnh sát phát hiện là ma tuý, cả hai vừa đi mua về thì bị phát hiện. 

Tại CAP Khương Thượng đối tượng cất giấu ma tuý khai nhận là Lê Văn Duy (SN 1989 ở Nam Định) từng có một tiền án tội trộm cắp. Đối tượng đi cùng Duy là Vũ Tuấn Anh (SN 1982 ở ktt ĐH Thuỷ Lợi, Hà Nội). 

Ngoài vam phá khoá, ma tuý trong người Duy và Tuấn Anh còn có một đăng ký ô tô... Cơ quan chức năng cũng nghi ngờ xe máy wave đỏ 2 đối tượng sử dụng mang BKS 90 B1- 269.53 là tang vật một vụ việc khác. 

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần